Video Highlight Juventus vs Fiorentina, Serie A hôm nay

Highlight Juventus vs Fiorentina hôm nay. Cập nhật video bóng đá RJuventus vs Fiorentina, Vòng 12 Serie A 2021/2022.

Kết quả: Juventus 1-0 Fiorentina

Ghi bàn

Juventus: Cuadrado (90+1')

Thẻ đỏ

Fiorentina: Milenkovic (73')

Trái ngược với phong độ toàn thắng ở Champions League, Juventus đang chịu rất nhiều sức ép ở đấu trường trong nước. Đoàn quân của HLV Max Allegri vừa thua Sassuolo và Hellas Verona ở 2 vòng đấu gần nhất trước khi tiếp đón Fiorentina.

Dù được chơi trên sân nhà, Juventus cũng không thể tạo ra một thế trận lấn lướt. Bianconeri bế tắc trong phần lớn thời gian của trận đấu khi những ngôi sao tấn công tốt nhất của họ bị phong tỏa chặt chẽ.

Cuadrado tỏa sáng phút bù giờ.

Bước ngoặt của trận đấu xảy đến ở phút 73, khi Milenkovic bị truất quyền thi đấu. Cầu thủ của Fiorentina nhận 2 thẻ vàng chỉ trong chưa đầy 10 phút và khiến thế trận trên sân thay đổi chóng mặt.

Trong suốt thời gian trước đó, Juventus không có nổi một pha dứt điểm trúng đích. Với lợi thế hơn người, các học trò của HLV Allegri dốc toàn lực tấn công. Dù vẫn bế tắc nhưng Juventus đã tìm thấy những khoảng trống để khai thác.

Sự kiên trì của đội chủ nhà được đền đáp ở phút bù giờ đầu tiên của hiệp 2. Juan Cuadrado là người tỏa sáng mang về 3 điểm đầy khó nhọc, giúp Juventus vươn lên vị trí thứ 9, bằng điểm với chính Fiorentina.

Đội hình xuất phát

Juventus: Perin; Danilo, De Ligt, Rugani, Alex Sandro; Chiesa, McKennie, Locatelli, Rabiot; Dybala, Morata

Fiorentina: Terracciano; Odriozola, Milenkovic, Martinez Quarta, Biraghi; Bonaventura, Torreira, Duncan; Callejon, Vlahovic, Saponara