Video Highlight Juventus vs Spezia, Serie A hôm nay

Highlight Juventus vs Spezia hôm nay. Cập nhật video bóng đá Juventus vs Spezia, vòng 28 Serie A.

Kết quả: Juventus 1-0 Spezia

Ghi bàn

Juventus: Morata (21')

Chiến thắng quan trọng trước Spezia không chỉ giúp Juventus giữ chắc vị trí thứ 4, mà còn thắp lại hy vọng đua vô địch trong cuộc đua vô địch ở Serie A.

Tiếp đón Spezia, đối thủ đang đứng thứ 16 trên BXH, Juventus thi đấu kém thuyết phục, song vẫn giành trọn 3 điểm. Phút 21, Vlahovic tận dụng sai lầm của hàng thủ đội khách và chuyền bóng cho Locatelli. Bóng tìm đến Alvaro Morata ở rìa vòng cấm và dứt điểm chuẩn xác mở tỉ số cho đội nhà.

Morata phá vỡ bế tắc cho Juventus.

Chỉ 10 phút sau, Cuadrado giành được bóng từ đối thủ, kiến tạo cho Arthur băng xuống, tuy nhiên cú sút không đủ khó để hạ gục thủ thành Provedel. Có thể nói Cuadrado là cầu thủ hay nhất bên phía Juve trong trận đấu này.

Ở vai trò như một hậu vệ cánh, cầu thủ 33 tuổi nhiều lần tham gia vào tấn công. Tư duy nhanh nhẹn của anh giúp các đồng đội có nhiều cơ hội song đáng tiếc không thể tận dụng.

Spezia tập trung vào phòng ngự và không có nhiều pha lên bóng. Tuy nhiên, họ cũng có pha đáp trả ở phút 79 với pha sút xa của Agudelo nhưng thủ thành Szczesny đã cản phá xuất sắc.

Những phút bù giờ cuối cùng, Cuadrado căng ngang vào vòng cấm đánh bại hậu vệ đối phương nhưng Morata lại sút bóng đi chệch cột dọc.

Chung cuộc, Juventus giành chiến thắng tối thiểu trước Spezia, qua đó giữ chắc vị trí trong top 4, đồng thời thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng AC Milan xuống còn 7 điểm. Bianconeri đang ở rất sát nhóm 3 đội dẫn đầu và hoàn toàn có thể mơ đến thành tích tốt hơn ở mùa giải này.

Đội hình ra sân

Juventus: Szczęsny; Danilo, De Ligt, Rugani, Pellegrini; Locatelli, Arthur, Rabiot; Cuadrado, Morata, Vlahović

Spezia: Provedel; Ferrer, Erlić, Nikolaou, Reca; Bastoni, Maggiore, Agudelo; Gyasi, Verde, Manaj