Video Highlight Napoli vs AC Milan, Serie A hôm nay

Highlight Napoli vs AC Milan hôm nay. Cập nhật video bóng đá Napoli vs AC Milan, vòng 28 Serie A.

Kết quả: Napoli 0-1 AC Milan

Ghi bàn

AC Milan: Giroud (49')

AC Milan và Napoli bước vào cuộc quyết đấu giành ngôi đầu bảng. Hai đội chơi thận trọng và không tạo ra được nhiều pha bóng đáng chú ý trong hiệp 1.

Có lẽ diễn biến đáng chú ý nhất là khi Giroud bị Koulibaly phạm lỗi. Cầu thủ người Pháp khá đau đớn nhưng vẫn gắng gượng để tiếp tục thi đấu.

Giroud sắm vaii người hùng của AC Milan.

Sang đầu hiệp 2, chính cầu thủ này đã lập công cho AC Milan. Phút 49, từ quả đá phạt trực tiếp, bóng đi lập bập trong vòng cấm và Giroud đã xuất hiện đúng lúc để sút tung lưới Napoli. Nhưng sau đó, anh không thể tiếp tục thi đấu do chấn thương mắt cá chân.

Bàn thắng này giúp Milan cầm bóng tự tin hơn và làm chủ thế trận. Phút 55, Bennacer dứt điểm hiểm hóc vào góc thấp nhưng Ospina đã thi đấu tập trung để cản phá. Những phút bù giờ cuối cùng, Theo Hernandez băng xuống bên cánh và chuyền cho Saelemaekers, thế nhưng cú sút của anh không thắng được Ospina.

Chiến thắng này đồng nghĩa với việc AC Milan sẽ vượt lên Inter và dẫn đầu BXH. Napoli vẫn đứng thứ 3, kém đội đầu bảng 3 điểm. Với chỉ 1 trận thắng sau 5 trận, Napoli dường như đang hụt hơi trong cuộc đua vô địch Serie A.

Đội hình ra sân

Napoli: Ospina; Di Lorenzo, Rrahmani, Koulibaly, Mário Rui; Fabián Ruiz, Lobotka; Politano, Zieliński, Insigne; Osimhen

AC Milan: Maignan; Calabria, Kalulu, Tomori, Theo Hernandez; Tonali, Bennacer; Kessié, Junior Messias, Rafael Leão; Giroud