Video Highlight Real Madrid vs Cadiz, La Liga hôm nay

Highlight Real Madrid vs Cadiz hôm nay. Cập nhật video bóng đá Real Madrid vs Cadiz, vòng 18 La Liga 2021/22.

Kết quả: Real Madrid 0-0 Cadiz

Ở vòng 18, Real Madrid tiếp đón Cadiz, đội bóng đang ở trong nhóm "cầm đèn đỏ" và đã bất thắng trong 5 vòng gần nhất ở La Liga. Eden Hazard có lần đá chính hiếm hoi nhưng đã không thể gây ấn tượng, trong ngày đội khách chiến đấu hết mình để ra về với 1 điểm.

Hiệp 1 đáng thất vọng chứng kiến rất ít cơ hội được tạo ra. Hazard chơi rất mờ nhạt và chỉ có Karim Benzema cùng Vinicius Junior đe dọa đến vòng cấm của Cadiz, nhưng hàng thủ của đội khách đã đứng vững trong suốt 45 phút đầu tiên.

Real bế tắc trước hàng thủ của Cadiz.

Sang hiệp 2, Real Madrid đẩy cao tốc độ trận đấu, HLV Ancelotti tung Luka Jovic vào sân để tăng sức tấn công nhưng không thể tạo ra đột phá. Cơ hội nguy hiểm rõ rệt đầu tiên đến ở phút 56 khi Hazard đánh đầu hiểm hóc nhưng không thắng được thủ thành Ledesma.

Phút 71, Negredo dứt điểm giữa vòng cấm nhưng bóng đi vọt xà trong gang tấc. Benzema có một pha sút phạt chất lượng ở phút 81 nhưng sự xuất sắc của Ledesma đã cứu thua cho đội khách. Thủ thành người Argentina là cái tên tỏa sáng nhất trong trận đấu này với những pha xử lý xuất thần. Màn trình diễn tốt của anh đã giúp Cadiz có kết quả tốt trên sân Bernarbeu.

Real tung ra rới 36 cú sút nhưng không thể làm rung mành lưới đối phương, chấp nhận kết quả hòa 0-0 đáng tiếc. Chuỗi 10 trận toàn thắng trên mọi đấu trường của Los Blancos đã kết thúc, khoảng cách giữa họ và đội nhì bảng Sevilla được rút ngắn xuống còn 6 điểm.

Đội hình xuất phát

Real Madrid: Thibaut Courtois; Lucas Vazquez, Eder Militao, David Alaba, Ferland Mendy; Toni Kroos, Casemiro, Federico Valverde; Eden Hazard, Karim Benzema, Vinicius Junior.

Cadiz: Jeremias Ledesma; Carlos Akapo, Juan Cala, Fali, Alfonso Espino; Ivan Alejo, Tomas Alarcon, Jens Jonsson, Ruben Sobrino; Alex Fernandez, Anthony Lozano.