Video Highlight Sevilla vs Real Madrid, La Liga hôm nay

Highlight Sevilla vs Real Madrid hôm nay. Cập nhật video bóng đá Sevilla vs Real Madrid, vòng 32 La Liga.

Kết quả: Sevilla 2-3 Real Madrid

Ghi bàn

Sevilla: Rakitic (21’), Lamela (25’)

Real Madrid: Rodrygo (50’), Nacho (82'), Benzema (90'+2)

Một chiến thắng trước đội nhì bảng Sevilla sẽ giúp Real Madrid đến gần hơn với chức vô địch La Liga mùa này.

Đội chủ nhà Sevilla lấn lướt hơn trong hiệp 1. Họ mở tỉ số ở phút thứ 21 sau pha sút phạt đẹp mắt của Ivan Rakitic. Cách biệt được nhân đôi chỉ sau 4 phút khi Erik Lamela dứt điểm vào lưới trống, sau sai lầm nơi hàng phòng ngự của Real.

Real Madrid ngược dòng trước Sevilla.

HLV Ancelotti thực hiện hai sự thay đổi nhân sự là tung Nacho và Rodrygo vào sân. Hai cầu thủ này ngay lập tức tỏa sáng để giúp Real gỡ hòa.

Ngay đầu hiệp 2, Dani Carvajal tạt bóng cho Rodrygo dứt điểm cận thành hạ gục Bounou. Phút 75, Vinicius Junior sút tung lưới Sevilla nhưng đáng tiếc bàn thắng bị từ chối do lỗi để bóng chạm tay.

Sau đó, một lần nữa Carvajal kiến tạo cho Nacho ghi bàn đưa trận đấu trở về vạch xuất phát ở phút 82.

Những nỗ lực không mệt mỏi của Real được đền đáp với bàn thắng của Benzema ở phút 90+2. Tiền đạo người Pháp đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội trong trận đấu này nhưng đã kịp tỏa sáng để mang về chiến thắng vất vả cho các vị khách.

Phần thưởng xứng đáng cho bản lĩnh và tinh thần không bỏ cuộc của Los Blancos. Họ đã nới rộng cách biệt với chính đối thủ này lên 15 điểm. Ngược lại, Sevilla có nguy cơ sẽ mất top 3 khi chỉ còn hơn đội xếp thứ 4 là Real Betis 3 điểm.