Video Highlight Tottenham vs Aston Villa, Ngoại hạng Anh hôm nay

Highlight Tottenham vs Aston Villa hôm nay. Cập nhật video bóng đá Highlight Tottenham vs Aston Villa thuộc vòng 7 Ngoại hạng Anh 2021/22.

Lịch truyền hình trực tiếp Ligue 1 2021/2022

Trong 2 vòng đấu gần nhất ở giải Ngoại hạng Anh, Tottenham đều hứng chịu thất bại trước những đội bóng cùng thành phố là Chelsea và Arsenal. Điều đó khiến Spurs đặt quyết tâm cao trong trận tiếp đón Aston Villa trên sân nhà.

Sau màn tỏa sáng trong trận đấu với Mura, Harry Kane xuất phát ngay từ đầu trong sơ đồ 4-2-3-1. Hỗ trợ cho cầu thủ này là bộ ba Son Heung Min, Ndombèlé và Lucas Moura.

Trước đối thủ thi đấu khó chịu nhưng Tottenham vẫn thi đấu khá sáng nước trong những phút đầu trận đấu. Bàn thắng mở tỷ số của Højbjerg ở phút 22 là kết quả sau những đợt tấn công liên tiếp của Spurs.

Tottenham giành chiến thắng trước Aston Villa

Như thường lệ, Son Heung Min vẫn là nhân tố chơi năng nổ nhất bên phía Tottenham. Trong khi đó, Harry Kane cũng có một vài cơ hội trong hiệp 1 nhưng không thành công.

Kịch bản đầu hiệp 2 cũng tương tự như 45 phút đầu tiên. Spurs đã tạo ra không ít cơ hội nhưng thủ thành Martinez đã cứu thua xuất sắc.

Bất ngờ đã xảy ra ở phút 67. Aston Villa có pha tấn công vỗ mặt Tottenham và Watkins đã đệm bóng chuẩn xác, để san bằng tỷ số. Đây là bàn thắng đầu tiên của Watkins trong mùa giải này.

Tuy nhiên, Son Heung Min vẫn thi đấu xuất sắc. Tiền đạo đã pha đột phá của cầu thủ này ở phút 71, trước khi căng ngang cho Lucas Moura ghi bàn.

Harry Kane thi đấu không tệ trong trận đấu này nhưng khá vô duyên. Trong những phút tiếp theo, cầu thủ này còn bỏ lỡ cơ hội mười mươi.

Kết quả thi đấu: Tottenham 2-1 Aston Villa

Bàn thắng

Tottenham: Højbjerg (22’), Lucas Moura (71’)

Aston Villa: Watkins (67’)

Đội hình xuất phát:

Tottenham: Lloris; Emerson, Sanchez, Dier, Reguilon; Hojbjerg, Lo Celso, Alli; Lucas, Kane, Son.

Aston Villa: Martinez; Mings, Hause, Konsa; Tiền mặt, McGinn, Ramsey, Luiz, Targett; Watkins, Ings.