Viettel và Bình Định đồng loạt thiệt quân trước thềm đại chiến vòng 23

Ở vòng 23, Viettel và Topenland Bình Định sẽ chạm trán nhau trên sân Hàng Đẫy đều với mục tiêu sẽ giành trọn 3 điểm để cạnh tranh huy chương khi mùa giải kết thúc. Dù vậy, cả hai đội cũng phải đối diện với những bài toàn về mặt nhân sự ở trận đấu tới đây.

Chiều 03/11, cả Topenland Bình Định và Viettel đều đã có buổi tập làm quen sân Hàng Đẫy trước cuộc đọ sức ở vòng 23. Trong đó, đội khách Bình Định là những người chịu nhiều thiệt thòi về quân số.
Ở trận đấu tới, Topenland Bình Định sẽ không có được sự chỉ đạo của HLV Đức Thắng do bị treo giò vì lỗi phản ứng với trọng tài ở trận đấu trước.
Bên cạnh đó, họ cũng k có sự phục vụ của tiền vệ Đỗ Văn Thuận và Hồ Tấn Tài vì đã nhận đủ 3 thẻ phạt. Điều đó khiến gánh nặng ở hàng tiền vệ dồn lên vai của ngoại binh Hendrio. Vị trí của Văn Thuận nhiều khả năng sẽ được thay thể bởi Đặng Văn Trâm.
Trên hàng tiền đạo, Jeremie Lynch cũng bỏ ngỏ khả năng ra sân. Ở buổi tập chiều 03/11, cựu cầu thủ Hải Phòng đã phải tập riêng một mình cùng bác sĩ của đội.
Ngoài ra, đội còn một trường hợp chấn thương khác là của đội trưởng Dương Văn Hào. Cầu thủ này dự kiến sẽ phải bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải vì chấn thương.
Bên phía Viettel, họ cũng sẽ không có được sự phục vụ của tiền vệ Hữu Thắng ở trận đấu tới. Cầu thủ gốc Huế đã dính chấn thương cổ chân từ trận gặp Hà Tĩnh vừa qua. Hiện tại, vẫn chưa xác định được khoảng thời gian tiền vệ này có thể trở lại thi đấu. Thời gian qua, Hữu Thắng đã chơi rất tiến bộ và thường xuyên được ra sân ngay từ đầu cho Viettel.
Bên cạnh đó, Caique cũng chưa thể trở lại thi đấu.
Tuy nhiên, với lực lượng còn lại, Viettel vẫn được đánh giá cao hơn so với Topenland Bình Định. Trận đấu giữa hai đội sẽ diễn ra vào lúc 19h15 ngày 04/11 trên SVĐ Hàng Đẫy.