Vợ Duy Nhất bật khóc sung sướng sau khoảnh khắc chồng thắng kịch tính tại chung kết MMA

Dù được đánh giá cao hơn rất nhiều song Nguyễn Trần Duy Nhất đã phải rất vất vả mới có thể đánh bại Nguyễn Tiến Long tại chung kết MMA hạng cân 60kg. Ở phía ngoài võ đài, Kim Oanh - vợ Duy Nhất đã không giấu nỗi những cung bậc cảm xúc của mình.

Trận chung kết MMA tại Phú Quốc (Kiên Giang) thực sự đã thể hiện được bản lĩnh của "độc cô cầu bại" Nguyễn Trần Duy Nhất.
Đây là trận đấu đầu tiên, võ sĩ gốc Nha Trang bị đối thủ kéo tới hiệp đấu thứ 5. Thậm chí, có những khoảng thời gian, Duy Nhất tỏ ra lép vế hơn so với đối thủ kém mình tới 13 tuổi.
Phía dưới võ đài, cô vợ Kim Oanh của Duy Nhất không giấu được sự hồi hộp. Ánh mắt cô hướng theo từng bước di chuyển của chồng.
Lo lắng đem khăn chạy lên võ đài cho chồng ngay sau hiệp 1.
Kim Oanh tỏ ra hồi hộp xen lẫn chút lo lắng khi đứng cạnh Duy Nhất trong khoảnh khắc chờ trọng tài công bố kết quả trận đấu.

Vỡ òa cảm xúc, ôm chặt lấy Duy Nhất sau khi trọng tài công bố Duy Nhất là người chiến thắng và giành được đai vô địch MMA Lion Championship 2022. Đây cũng là lần đầu tiên ở giải đấu này, "độc cô cầu bại" phải nhờ tới tính điểm để đánh bại đối thủ.

Ngay sau MMA Lion Championship 2022, Nguyễn Trần Duy Nhất sẽ lập tức bước vào tập luyện để chuẩn bị cho Đại hội Thể dục Thể thao Toàn quốc diễn ra vào đầu tháng 12 tới đây.