VTVcab tiếp tục đồng hành cùng giải bóng đá vô địch 7 người toàn quốc - Bia Sài Gòn 2022 khu vực miền Tây CPL-S1

Công ty cổ phần bóng đá Việt (VietFootball) và Ban tổ chức giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc đã tổ chức buổi ra mắt Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc – Bia Saigon Cup 2022 mùa thứ 3 (Vietnam Premier League - Bia Saigon Cup 2022, gọi tắt là VPL-S3) tại khu vực Miền Tây.

Tiếp nối những thành công đạt được trong 9 năm của HPL (Hanoi Premier League) và 2 mùa giải VPL (Vietnam Premier League), năm 2022 đánh dấu một cột mốc quan trọng, với sự đồng hành của nhà tài trợ chính là nhãn hàng Bia Saigon thuộc Tổng Công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO), Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc - Bia Saigon Cup 2022 mùa thứ 3 được mở rộng quy mô tổ chức tại 5 tỉnh thành, khu vực thuộc Tp. Hà Nội, Dak Lak, Tp. Nha Trang, Tp. Hồ Chí Minh và Tp. Cần Thơ. Vòng chung kết toàn quốc dự kiến diễn ra tại Tp. Hà Nội vào tháng 9 năm 2022.

Năm 2022 là mùa giải đầu tiên tại khu vực Miền Tây. Giải đấu được sự ủng hộ rất lớn từ Tổng cục Thể dục Thể thao, Liên đoàn bóng đá Việt Nam, các Sở VH-TT&DL, Bia Saigon- nhà tài trợ chính và đơn vị đồng hành cũng như những nhà tài trợ khác.

Với tên gọi mới và qui mô quốc gia, VPL -S3 sẽ là giải đấu lớn và thú vị hơn cho các cầu thủ nghiệp dư không chỉ tại khu vực Nha Trang, mà còn cả Việt Nam. Loại hình bóng đá sân 7 sẽ đem đến một sân chơi thật đặc sắc, ấn tượng cho những người yêu bóng đá Việt nam, đây cũng là nền tảng để họ thể hiện niềm đam mê, tài năng và kỹ năng của mình trong bóng đá.

VPL-S3 cũng là năm thứ 5 hệ thống giải đấu có sự hợp tác toàn diện của Tổng công ty Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab). Các trận đấu, các chương trình đồng hành của mùa giải 2022 đều được trực tiếp trọn vẹn trên hệ thống VTVcab: Truyền hình; OTT; Mạng xã hội.

Cụ thể: Trực tiếp trên: ON Football, On Sports, On Sports+ tiếp cận hơn 12 triệu hộ gia đình trên các hệ thống: VTVcab, Viettel, VNPT, SCTV, K+, VTC Digital, AVG, HTV-TMS; Tiếp cận hơn 20 triệu thuê bao trên dịch vụ OTT với các ứng dụng truy cập lớn: ON, ON Sports TV, TV360, VieON; Fanpage; Youtube; Tiktok của ON Sports và Vietfootball và hơn 70% thị phần người xem thể thao trên mạng XH. Do đó, giải đấu có cơ hội quảng bá rộng rãi và tiếp cận nhiều hơn nữa đến với khán giả cả nước, từng bước nâng tầm, lan tỏa sức ảnh hưởng của loại hình bóng đá sân 7.

Các bạn cũng có thể xem trực tiếp Giải bóng đá sân 7 toàn quốc miễn phí tại tv.onsports.vn hoặc tải ứng dụng On Sports TV. Mọi diễn biến mới nhất của giải đấu cũng sẽ được cập nhật trên On Sports, kính mời các bạn chú ý đón xem.