Vừa bị dọa đánh bom, Maguire còn bị CĐV MU đòi tước băng đội trưởng

Maguire đang phải những chỉ trích nặng nề sau màn thể hiện kém cỏi trong các trận đấu gần đây của MU.

Harry Maguire đang chịu sức ép rất lớn trong thất bại muối mặt 4-0 của Man Utd. Rất nhiều CĐV đã la ó ngay tại sân về màn trình diễn tệ hại của đội trưởng Quỷ Đỏ. Thậm chí, Marguire còn nhận được thư đe dọa đánh bom qua email, trong đó tuyên bố rằng một quả bom sẽ được đặt trong nhà của hậu vệ này.

Ngay sau đó, cảnh sát cũng chó nghiệp vụ đã phải có mặt tại nhà hậu vệ này tại để kiểm tra. Cũng theo người đại diện của Marguire thì hậu vệ người Anh không chỉ nhận được 1 lời đe dọa mà đã phải nhận rất nhiều lời đe dọa từ những kẻ nặc danh.

Chưa dừng lại ở đó, người hâm mộ còn đang tổng hợp hơn 25.000 chữ ký để đề nghị BHL MU tước tấm băng thủ quân của trung vệ người Anh.

Trên trang Change.org, một tài khoản đã tạo một cuộc thăm dò xin chữ ký của cộng đồng với tiêu đề “Tước tấm băng đội trưởng của Maguire".

Thông điệp CĐV này đưa ra vô cùng đanh thép sau khi chứng kiến trung vệ của MU thi đấu: “Việc tước tấm băng đội trưởng là bước đi cần thiết cho cuộc cách mạng thời gian sắp tới, nếu như cần thì bán luôn Maguire cũng được”, thanh niên này quả quyết. 

Thực tế, đội trưởng của MU đã bị chỉ trích suốt thời gian đã qua. Sự tức giận dành cho cựu sao Leicester đã đạt tới đỉnh điểm khi anh trở thành “cục đất vô hại” trong cả 4 bàn thua mà “Quỷ Đỏ” phải nhận trước Liverpool. 

Đồng quan điểm với người hâm mộ, Roy Keane cũng không thể dung túng cho sự yếu kém mà Maguire đang thể hiện:

“Chúng tôi đã cố gắng đề cao cậu ấy một chút tuy nhiên khi nhìn những bàn thua mà Man Utd phải nhận thì thực sự không còn gì để nói. Maguire không đủ sức chơi bóng cho một CLB vĩ đại như MU”

Mặc dù sức ép từ truyền thông rất lớn nhưng ngôi sao sinh năm 1993 vẫn tỏ ra tương đối bình thản, anh thậm chí còn đưa ra lời lẽ đanh thép với báo chí: “Nếu tôi mà chơi tệ thì chắc HLV cũng chẳng điền tên tôi liên tục vào đội hình xuất phát của MU”.

Còn nhớ trung vệ người Anh đã gia nhập “Quỷ Đỏ” vào năm 2019 với mức giá 80 triệu bảng, đây là mức phí kỷ lục cho một trung vệ ở thời điểm đó. Đến đầu năm 2020, anh được HLV Ole trao cho tấm băng thủ quân sau khi Ashley Young đầu quân cho Inter.

Nếu như không sớm cải thiện tình hình, Harry Maguire hoàn toàn có thể “bay màu” khỏi CLB bởi lẽ HLV Erik ten Hag đã chính thức trở thành tân HLV MU trong mùa giải tới. Vị chiến lược gia người Hà Lan đã chuẩn bị danh sách nâng cấp đội bóng, trong đó ông cũng vạch rõ những cái tên cần đẩy đi trong mùa hè năm nay. 

Được biết, ông sẽ mang về một trung vệ mới thế chỗ cho Harry Maguire và người được HLV 52 tuổi ngắm tới mang tên Antonio Rudiger của Chelsea. Ngôi sao người Đức đã đánh tiếng ra đi từ đầu mùa, dẫu vậy thì BLĐ đã thuyết phục anh chơi tới hết mùa giải năm nay trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Với tình hình của Chelsea hiện tại thì nhiều khả năng MU sẽ chèo kéo bằng được cầu thủ này về với Old Trafford.

 Duy Khiết
Từ khóa:
BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC