Vừa bị loại khỏi Champions League, Xavi tuyên bố Barca có thể giành cú ăn 4

Sau khi bị loại khỏi Champions League, HLV Xavi tuyên bố Barca có thể vô địch La Liga, Europa League, Cúp Nhà vua và Siêu Cúp.

Tại lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League, Barca bước vào trận đấu với Bayern trong tâm thế đã chắc suất bị loại sau khi Inter có chiến thắng 4-0 trước Viktoria Plzen. Kết quả chung cuộc, đội bóng xứ Catalan đã chấp nhận thất bại 0-3 trước Bayern nay tại Nou Camp.

Kết thúc trận đấu, HLV Xavi thừa nhận việc biết bị loại đã ảnh hưởng đến tâm lý thi đấu của toàn đội. "Chúng tôi đã không thi đấu, việc bị loại trước trận đấu đã ảnh hưởng đến đội. Điều này đáng tiếc.

Barca biết chắc đã bị loại trước khi bước vào trận đấu với Bayern.

Ở Munich, chúng tôi tốt hơn, còn lần này thì không. Đây là một bảng phức tạp và mọi thứ đã xảy ra với chúng tôi. Nó thật tàn nhẫn", chiến lược gia người Tây Ban Nha thừa nhận.

Tuy nhiên, HLV Xavi cũng khẳng định Barca vẫn còn cả mùa giải phía trước. Dù bị loại khỏi Champions League nhưng đội bóng vẫn có cơ hội giành cú ăn 4.

"Tôi ổn. Tôi chỉ xúc động sau trận đấu tại Milan. Nhưng chúng tôi vẫn có thể có một mùa giải tuyệt vời và chúng ta hiện đang ở trong tháng Mười. Barca có thể vô địch La Liga, Cúp Nhà vua, Europa League và Siêu cúp Tây Ban Nha", Xavi chia sẻ.

Xavi khẳng định Barca vẫn có thể giành 4 danh hiệu tại mùa giải năm nay.

Bên cạnh đó, thuyền trưởng của Barca cũng gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ: "Tôi muốn cảm ơn người hâm mộ Barca vì sự ủng hộ vô điều kiện của họ dành cho thầy trò chúng tôi. Họ đã tạo ra bầu không khí phi thường. Chúng tôi thực sự đánh giá cao điều đó. Thật tiếc vì tôi và các học trò không thể đền đáp tình yêu của họ bằng thành tích tốt trên sân cỏ".

Sau khi kết thúc lượt trận thứ 5, cục diện bảng C đã sớm được định đoạt. Bayern thể hiện sức mạnh vượt trội, toàn thắng cả 5 trận và chắc chắn đứng đầu bảng. Trong khi đó, Inter có được 10 điểm và cùng Bayern dắt tay vào vòng 1/8. Với 4 điểm, Barca đứng thứ 3 và phải xuống chơi ở Europa League.