Vượt qua Messi, Ronaldo có thu nhập cao nhất thế giới

Mức lương khủng sau khi gia nhập Al Nassr cùng nhiều hợp đồng quảng cáo béo bở đã giúp siêu sao Cristiano Ronaldo trở thành vận động viên có thu nhập cao nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Tờ Forbes ước tính Ronaldo có tài sản ròng lên đến 500 triệu bảng. Đáng chú ý, trong khối tài sản khổng lồ này có đến 107 triệu bảng siêu sao người Bồ Đào Nha kiếm về hồi đầu đầu năm 2023.

Tính đến hiện tại, Ronaldo cũng trở thành VĐV có thu nhập cao nhất thế giới, vượt qua đại kình địch Lionel Messi, ngôi sao người Pháp Kylian Mbappe và cả siêu sao bóng rổ LeBron James.

Trước đây, Ronaldo đã nổi tiếng là một cầu thủ bóng đá kiếm tiền giỏi. Tuy nhiên, con số mà anh kiếm được tăng lên rất nhiều kể từ khi sang Saudi Arabia chơi bóng. Lương của CR7 tăng gấp đôi sau khi gia nhập cho Al Nassr với con số ước tính khoảng 62 triệu bảng/năm. Cùng với các bản hợp đồng thương mại từ đội bóng, thu nhập của Ronaldo sẽ lên đến 177 triệu bảng/ năm và hợp đồng của anh với CLB còn có thời hạn đến năm 2025.

Ngoài ra, cá nhân Ronaldo còn có hợp đồng trọn đời với hãng Nike. Ngoài siêu sao bóng đá người Bồ Đào Nha, chỉ có VĐV bóng rổ LeBron James là người thứ hai có được hợp đồng như vậy.

Bên cạnh đó, tiền đạo sinh năm 1985 còn hợp đồng với nhiều thương hiệu nổi tiếng như Tag Heuer, Kickoff, Herbalife, Livescore, Armani, Clear, Binance, PokerStars và Castrol.

Mức lương khủng sau khi gia nhập Al Nassr cùng nhiều hợp đồng quảng cáo béo bở đã giúp siêu sao Cristiano Ronaldo trở thành vận động viên có thu nhập cao nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Tuy nhiên chưa dừng lại ở đó, Ronaldo ngoài việc hợp tác quảng cho cho các thương hiệu khác còn tự mình xây dựng nên thương hiệu riêng mang tên CR7 chuyên kinh doanh đồ lót, quần áo và các sản phẩm gia dụng,...

Cùng với đó, Ronaldo cũng sở hữu một chuỗi khách sạn ở nhiều thành phố như Lisbon, New York, Marrakech hay Madrid với cái tên Pestana CR7. Chưa hết, anh và bạn gái Georgina Rodriguez còn có một dự án kinh doanh cấy ghép tóc cũng mang về nhiều lợi nhuận.

Mức thu nhập khủng cho phép Ronaldo có một cuộc sống sung túc. Ngoài bộ sưu tập bất động sản có trị giá lên đến hàng trăm triệu đô ở Madrid, NewYork,... CR7 còn được biết đến là một người rất yêu thích siêu xe. Không ít lần siêu sao này "khoe" dàn siêu xe của mình lên mạng xã hội.

Trong đó, chiếc Bugatti Centodieci phiên bản giới hạn trị giá 8,5 triệu bảng được cho là chiếc siêu xe mà Ronaldo yêu thích nhất. Ngoài ra, anh còn sở hữu một chiếc Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse, Bugatti Chiron và một vài siêu xe của những hãng lớn như Ferrari, Lamborghini, Rolls-Royce hay Aston Martin.

Nguồn: Kênh truyền hình Onsports

 Anh Quân
Từ khóa: