Xem Messi đá bán kết U.S Open Cup trên VTVcab

Người hâm mộ bóng đá Việt Nam của thể đón xem hai trận bán kết của giải U.S. Open Cup 2023 trên kênh ON Sports News, ON Plus, ON, ON Lives của hệ sinh thái thể thao VTVcab.

Link trực tiếp FC Cincinnati vs Inter Miami lúc 6h ngày 24/8: TẠI ĐÂY

Inter Miami, như đồng sở hữu David Beckham thừa nhận, như đổi đời chỉ năm tuần sau khi Messi chuyển tới. Từ chỗ đứng bét bảng MLS, họ thắng bảy trận liên tiếp tại Leagues Cup và vô địch sau khi hạ Nashville 10-9 bằng loạt luân lưu trong trận chung kết ngày 20/8.

Chặng đường này in đậm dấu ấn của Messi khi anh lập công qua cả bảy trận, với tổng cộng 10 bàn và một kiến tạo. Trừ trận ra quân thắng Cruz Azul mà siêu sao Argentina vào thay người, anh đều đá chính và chơi trọn sáu trận còn lại.

Vì thế, HLV Martino tính đến khả năng cho Messi nghỉ ngơi. Tuy nhiên, nhà cầm quân Argentina cũng khẳng định việc giữ sức này sẽ căn cứ theo nguyện vọng của siêu sao đồng hương. "Nếu Messi không nói gì, cậu ấy sẽ tiếp tục ra sân. Messi muốn tham gia và đồng hành cùng mọi người", ông cho hay.

Lamar Hunt U.S. Open Cup thường được gọi là U.S. Open Cup ( USOC ), là một cuộc thi đấu loại trực tiếp trong bóng đá Mỹ. Đây là cuộc thi bóng đá quốc gia lâu đời nhất đang diễn ra ở Mỹ. Nhà vô địch tổng thể kiếm được tổng cộng 300.000 đô la tiền thưởng, trong khi á quân nhận được 100.000 đô la, và đội tiến xa nhất từ mỗi giải đấu hạng thấp hơn nhận được 25.000 đô la. Ngoài ra, người chiến thắng giải đấu đủ điều kiện cho vòng bảng của CONCACAF Champions League.

 Thanh Thanh
Từ khóa: