Xem trực tiếp Anh vs Thụy Sỹ ở đâu, kênh nào?

Trận Anh vs Thụy Sĩ chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận Anh vs Thụy Sĩ giao hữu quốc tế 2022.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay

Xem trực tiếp Anh vs Thụy Sỹ ở đâu, kênh nào?

Trận cầu giữa Anh và Thụy Sỹ chỉ mang tính chất giao hữu nhằm chuẩn bị cho VCK World Cup diễn ra cuối năm tại Qatar, bởi cả hai đội đã chính thức góp mặt tại sân chơi danh giá nhất thế giới. 

Đội tuyển Anh có thành tích ấn tượng tại vòng loại World Cup, khi dẫn đầu bảng xếp hạng I với 26 điểm. Các học trò của HLV Southgate bất bại cả 10 trận đấu, ghi 39 bàn thắng và chỉ để thủng lưới 3 bàn.

Tam Sư cũng cho thấy vị thế của mình khi lọt vào trận chung kết Euro 2020, nơi họ chỉ chấp nhận về nhì sau loạt luân lưu đầy may rủi trước đội tuyển Italia. Anh hoàn toàn có quyền tự tin khi bước vào trận đấu sắp tới, khi họ chưa để thua tại sân nhà trong các trận giao hữu kể từ năm 2018. 

Thụy Sĩ cũng không hề kém cạnh so với Anh, khi họ cũng có thành tích vô cùng tốt vòng loại World Cup 2022. Đoàn quân của HLV Murat Yakin đã xuất sắc vượt qua Italia để giành ngôi đầu bảng C, qua đó gián tiếp khiến nhà ĐKVĐ Châu Âu bị loại khỏi World Cup (Azzurri để thua trước Bắc Macedonia ở vòng play-off tranh vé vớt).

Tuy nhiên, Thụy Sĩ phải hết sức thận trọng trong chuyến làm khách đến sân Wembley sắp tới, bởi họ đã thất thủ trong 3 trận đấu gần nhất trên sân khách. Theo thống kê, Thụy Sĩ chỉ dành vỏn vẹn 2 chiến thắng trong 10 trận đấu sân khách gần nhất. 

Trận Anh vs Thụy Sĩ diễn ra lúc 00h30 ngày 27/3 và được phát sóng trực tiếp trên kênh ON Football.