Xem trực tiếp Bayern Munich vs Dortmund trên kênh nào?

Trực tiếp Bayern Munich vs Dortmund trên kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận Bayern Munich vs Dortmund tại vòng 31 Bundesliga 2021/22 lúc 23h30 ngày 23/4.

Xem trực tiếp Bayern Munich vs Dortmund ở đâu, kênh nào?

Cuộc đua vô địch ở Bundesliga đang diễn ra với thế trận 1 chiều dành cho Bayern Munich với khoảng cách lên tới 9 điểm so vớ đội xếp sau là Borussia Dortmund. Nếu như để thua trước chính Bayern Munich ở trận đấu tới thì cơ hội cạnh tranh chiếc đĩa bạc Bundesliga sẽ tan thành mây khói đối với Borussia Dortmund.

Bayern Munich vẫn giữ vững ngôi vị dẫn đầu bảng xếp hạng với 72 điểm có được sau 30 vòng đấu. Phong độ trong 5 vòng đấu gần đây của “Hùm Xám” cũng là vô cùng ấn tượng khi họ thắng tới 4 và hòa 1.

Borussia Dortmund chỉ giành được có 4 chiến thắng trong 7 vòng đấu gần nhất ở Bundesliga khiến họ bị Bayern Munich bỏ rất xa trên bảng xếp hạng Bundesliga. Để có thể san bằng khoảng cách 9 điểm thực sự là điều không tưởng đối với huấn luyện viên M. Rose cùng các học trò của ông. Nếu như để thua thì cách biệt sẽ được nâng lên thành 12 điểm và coi như mùa giải đã chấm dứt với đội bóng áo màu vàng đen.

Kể từ mùa giải 2020-2021, Bayern Munich và Dortmund đã chạm trán với nhau tổng cộng 5 lần. Đội chủ sân Allianz Arena đang cho thấy sự vượt trội hoàn toàn khi đã giành chiến thắng trong cả 5 lần đối đầu ấy. Lần gần nhất Dortmund giành được chiến thắng trước Bayern Munich là tại siêu cúp nước Đức diễn ra vào năm 2019.

Hàng công của Bayern Munich vẫn đang thống trị tại Bundesliga khi đã ghi tới 89 bàn sau 30 trận đã đấu. Hàng phòng ngự của Hùm xám mùa này tuy thi đấu không tốt nhưng cũng chỉ để lọt lưới 29 bàn. Phong độ trên sân nhà của thầy trò Nagelsmann đang khá tốt khi đã giành được 4 chiến thắng trong 5 trận được thi đấu tại Allianz Arena, ghi được 13 bàn và chỉ để thủng lưới 4 lần.

Về phía đội khách, Dortmund cũng tỏ ra không hề kém cạnh khi cũng đã có tới 76 bàn cho đến thời điểm này của mùa giải. Tuy nhiên, hàng phòng ngự vẫn đang là điểm yếu cố hữu của đội chủ sân Signal Iduna Park khi để thủng lưới tới 43 bàn. Phong độ trên sân khách của Dortmund gần đây cũng không quá tệ khi đã bất bại trong 5 trận liên tiếp, ghi được 8 bàn mà chỉ thủng lưới 2 lần.

Trận Bayern Munich vs Dortmund diễn ra lúc 23h30 ngày 23/4 và được phát sóng trực tiếp trên ON SPORTS +.