Xem trực tiếp Bồ Đào Nha vs Bắc Macedonia ở đâu, kênh nào?

Trực tiếp Bồ Đào Nha vs Bắc Macedonia trên kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận Bồ Đào Nha vs Bắc Macedonia thuộc vòng play-off World Cup 2022.

Trực tiếp Bồ Đào Nha vs Bắc Macedonia trên kênh nào?

Ở vòng loại, Bồ Đào Nha đã chủ quan khi chính tay dâng tấm vé đến thẳng Qatar cho Serbia sau thất bại 2-1 ngay trên sân nhà. Bước vào vòng play-off, chiến thắng 3-1 trước Thổ Nhĩ Kỳ đưa Cristiano Ronaldo vào trận đấu quyết định gặp đối thủ không ai ngờ tới, Bắc Macedonia.

Trước một đối thủ bị đánh giá kém hơn nhiều, Bồ Đào Nha được kỳ vọng sẽ không gặp nhiều khó khăn để sở hữu trong tay tấm vé vớt tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Dù vậy, nếu đi vào vết xe đổ ở vòng loại, Bồ Đào Nha có thể sẽ phải trả giá đắt. Dù chưa từng dự World Cup nhưng Bắc Macedonia cho thấy họ không phải là đối thủ dễ bị bắt nạt.

Trước khi hạ knock-out Italia, đội bóng của HLV Blagoja Milevski đứng nhì bảng ở vòng loại World Cup, xếp sau gã khổng lồ Đức và đánh bại Romania để giành tấm vé dự play-off. Trong suốt vòng loại, Bắc Macedonia chỉ để thủng lưới 11 bàn sau 10 trận, với 7 bàn trong số đó là 2 trận gặp Romania và Đức.

Theo lịch, trận Bồ Đào Nha vs Bắc Macedonia diễn ra lúc 01h45 ngày 30/3, và được phát sóng trực tiếp trên kênh ON Football.