Xem trực tiếp bóng chuyền nữ Việt Nam vs Thái Lan, tranh hạng 3 AVC Cup 2022 khi nào, ở đâu?

Sau khi thất bại trước Nhật Bản tại vòng bán kết giải AVC Cup 2022, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam sẽ đụng độ với Thái Lan tại trận tranh hạng 3.

Link xem trực tiếp bóng chuyền Việt Nam vs Thái Lan: (F5 để cập nhật thêm link)

Link 1: TẠI ĐÂY

Tại giải bóng chuyền nữ châu Á (AVC Cup) 2022, đội tuyển nữ Việt Nam đã có màn trình diễn vô cùng ấn tượng. Thầy trò HLV Nguyễn Tuấn Kiệt đã xuất sắc vượt qua Đài Bắc Trung Hoa để giành vé vào bán kết gặp Nhật Bản.

Trước ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch, Thanh Thúy và các đồng đội đã thi đấu vô cùng kiên cường và gây ra không ít khó khăn cho Nhật Bản. Đội tuyển nữ Việt Nam đã giành chiến thắng trong một set đấu nghẹt thở với tỉ số lên đến 36-34. Dù không thể tạo nên bất ngờ trước Nhật Bản khi nhận thất bại chung cuộc 1-3 nhưng thầy trò HLV Nguyễn Tuấn Kiệt vẫn được ngợi khen với tinh thần chiến đấu quả cảm, kiên cường.

Tại trận tranh hạng 3, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ đụng độ với Thái Lan. Trước đó, Thái Lan đã thất bại tại vòng bán kết trước Trung Quốc với tỉ số 2-3. Trong lần gặp nhau gần nhất tại chung kết SEA Games 31, nữ Việt Nam thua trắng nữ Thái Lan dù được chơi trên sân nhà.

Theo thống kê từ năm 2013 đến nay, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam luôn thua trắng nữ Thái Lan 0-3 ở các giải đấu chính thức. Tuy nhiên, ở lần gặp lại tới đây, thầy trò HLV Nguyễn Tuấn Kiệt sẽ thi đấu với quyết tâm và tinh thần cao nhất .

Trận tranh hạng 3 giữa Việt Nam với Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 15h00 ngày 29/8 tại nhà thi đấu PhilSports Arena, Phillippines.