Xem trực tiếp Clermont vs PSG ở đâu, kênh nào?

Trận Clermont vs PSG chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận Southampton vs Chelsea ở vòng 31 Ligue 1 2021/2022.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay

Xem trực tiếp Clermont vs PSG ở đâu, kênh nào?

Chỉ còn 8 vòng nữa là Ligue 1 sẽ kết thúc, Clermont đang đứng ở vị trí thứ 17 và hơn đội xếp thứ 19 là Metz 5 điểm, nhưng chỉ hơn đội đang ở vị trí đá play-off xuống hạng là Saint-Etienne vỏn vẹn 1 điểm.

Clermont đã toàn thua cả 4 trận gần nhất, để thủng lưới trung bình 3 bàn/trận. Đây là một dấu hiệu không tốt cho thầy trò Pascal Gastien khi đang bước vào giai đoạn nước rút.

Trên sân nhà, Clermont cũng đang có phong độ rất tệ, chỉ có Bordeaux và Metz là có thành tích tệ hơn trên sân nhà ở giải VĐQG Pháp mùa này.

PSG vừa trải qua chiến thắng giòn giã 5-1 trước Lorient, trận đấu mà cả ba ngôi sao Neymar, Mbappe và Messi đều lập công. Hiện tại, thầy trò Pochettino đang dẫn đầu BXH Ligue 1 và có nhiều hơn đội nhì bảng Marseille tới 12 điểm.

Sau khi trải qua tháng 3 khó khăn, vừa bị loại khỏi Champions League và thua sốc 0-3 trước Monaco, PSG dường như đã lấy lại phong độ. Song, thành tích trên sân khách của PSG đáng báo động. Trong 7 trận sân khách gần nhất, PSG chỉ thắng duy nhất 1 trận.

Ở trận lượt đi, PSG thắng Clermont với tỉ số 4-0 trên sân Parc des Princes. Cuộc tái đấu này sẽ là cơ hội hoàn hảo để PSG cải thiện phong độ sân khách nghèo nàn ở năm 2022.

Trận Clermont vs PSG diễn ra lúc 2h00 ngày 10/4 và được phát sóng trực tiếp trên kênh On Sports News.