Xem trực tiếp Costa Rica vs Mỹ ở đâu, kênh nào?

Trực tiếp Costa Rica vs Mỹ trên kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận Costa Rica vs Mỹ thuộc vòng loại World Cup 2022.

Trực tiếp Costa Rica vs Mỹ trên kênh nào?

Đội tuyển Mỹ đã ăn mừng sau khi đánh bại Panama cách đây ít ngày. Thầy trò HLV Gregg Berhalter trên lý thuyết vẫn chưa chắc suất tham dự World Cup 2022, nhưng họ có lý do để lạc quan trước lượt trận cuối cùng.

Mỹ đang hơn Costa Rica 3 điểm, khoảng cách có thể được san lấp ngay trong cuộc đối đầu trực tiếp sắp tới. Tuy nhiên, lợi thế của đội bóng xứ cờ hoa nằm ở chỉ số phụ. Mỹ chỉ mất vị trí trong top 3 vòng loại World Cup 2022 khu vực CONCACAF nếu thua Costa Rica với tỉ số từ 0-6 trở lên.

Đó là kịch bản rất khó xảy ra. Trong 4 trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội, Mỹ đều giành chiến thắng. Trận thắng có cách biệt lớn nhất của Costa Rica trước Mỹ là tỉ số 4-0 vào năm 2016.

Costa Rica khó cạnh tranh được với đội tuyển Mỹ và Mexico về chỉ số phụ. Đội bóng Trung Mỹ có thể hài lòng với suất dự play-off liên lục địa. Việc đội tuyển Mỹ đánh bại Panama ở lượt trận trước đảm bảo cho Costa Rica vào vòng tranh vé vớt.

Theo lịch, trận Costa Rica vs Mỹ diễn ra lúc 08h05 ngày 31/3. Do không có bản quyền nên trận đấu này không được phát sóng trực tiếp trên lãnh thổ Việt Nam.