Xem trực tiếp Crystal Palace vs Arsenal ở đâu, kênh nào?

Trận Crystal Palace vs Arsenal chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận Crystal Palace vs Arsenal ở vòng 31 Ngoại hạng Anh 2021/2022.

Xem trực tiếp Crystal Palace vs Arsenal ở đâu, kênh nào?

Thất bại của Chelsea và trận hòa của MU là tin vui đối với Arsenal trước khi họ đến làm khách trên sân của Crystal Palace trong trận đấu muộn vòng 31 Ngoại hạng Anh. Nếu giành chiến thắng, Pháo thủ không chỉ bứt xa khỏi một đối thủ cạnh tranh suất dự Cúp C1 mà còn thắp sáng hi vọng chiếm vị trí thứ ba của Chelsea.

Phong độ hiện tại của HLV Mikel Arteta và các học trò là cơ sở để các cổ động viên Arsenal tự tin. Đội bóng này đã giành chiến thắng tới 6 trận trong 7 vòng đấu gần nhất. Tính riêng trong năm 2022, chỉ có 2 đội bóng đánh bại được Arsenal ở đấu trường Ngoại hạng Anh là Liverpool và Man City.

Tuy nhiên, Crystal Palace cũng không phải đối thủ dễ chơi. Đoàn quân của HLV Patrick Vieira cũng đang có phong độ ổn định với chuỗi 6 trận liên tiếp bất bại. Crystal Palace lúc này đã yên tâm trụ hạng và mục tiêu của họ có lẽ chỉ là cố vươn lên nửa trên.

Những cuộc đối đầu với Crystal Palace thường là thử thách khó khăn đối với Arsenal. Trong 10 lần chạm trán gần nhất với đối thủ này, Pháo thủ chỉ giành được 3 chiến thắng, còn lại là 5 trận hòa và 2 lần thất bại. Ở lượt đi trên sân nhà, Arsenal phải nhờ tới bàn gỡ ở những phút cuối hiệp 2 mới giữ được 1 điểm trước Crystal Palace.

Trận Crystal Palace vs Arsenal diễn ra lúc 2h00 ngày 5/4 và được phát sóng trực tiếp trên kênh K+Sports 1.