Xem trực tiếp Juventus vs Fiorentina ở đâu, kênh nào?

Trận Juventus vs Fiorentina chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận Juventus vs Fiorentina ở vòng 12 Serie A 2021/2022.

Trực tiếp Juventus vs Fiorentina trên kênh nào?

Chiến thắng 4-2 trước Zenit giúp Juventus giành vé vào vòng 16 đội Champions League sớm 2 vòng đấu. Họ giành được tối đa 16 điểm sau 4 trận ở bảng H mà chỉ để thủng lưới 2 bàn, phong độ trái ngược hoàn toàn với những gì Juve đang thể hiện ở Serie A.

Đoàn quân của Max Allegri đã rơi xuống vị trí thứ 10, đang kém đội đầu bảng tới 16 điểm. Trong khi Napoli và Milan thi đấu ổn định, đội bóng thành Turin lại gặp khó khăn trước những đội bóng ở nửa sau BXH. Trận thua trước Sassuolo đã là một cú vấp đầy cay đắng, nhưng thất bại trước Verona một lần nữa khiến Juventus bị đặt dấu hỏi lớn về màn trình diễn ở Italia.

Họ chỉ có 1 điểm trong 3 trận ra quân gần nhất tại Serie A và đang đứng trước nguy cơ thiết lập kỷ lục về khởi đầu tệ nhất ở thế kỷ này, nếu có ít hơn 18 điểm sau 12 trận đầu tiên.

Tại Champions League, Juventus thi đấu rất ấn tượng.

Fiorentina đến làm khách ở Turin với sự tự tin, khi cầu thủ ghi bàn hàng đầu của họ Dusan Vlahovic vừa lập hat-trick trong chiến thắng 3-0 trước Spezia. Với 6 trận thắng và 5 trận thua, đoàn quân của Vincenzo Italiano đang đứng thứ 7 trên BXH với 18 điểm.

Dù vẫn chưa thật sự ổn định, Fiorentina vẫn là một đối thủ khó đoán và sở hữu một hàng công đầy tiềm năng.

Trận Juventus vs Fiorentina diễn ra vào lúc 00h00 ngày 7/11 và được phát sóng trực tiếp trên kênh ON Sports.