Xem trực tiếp lễ bốc thăm vòng knock out Champions League ở đâu, khi nào?

Theo kế hoạch, lễ bốc thăm vòng knock-out UEFA Champions League sẽ diễn ra vào lúc 18h (theo giờ Việt Nam) ngày 07/11. Tại đây, những cặp đấu hấp dẫn của vòng knock-out sẽ được xác định.

Link theo dõi trực tiếp lễ bốc thăm vòng knock-out UEFA Champions League: TẠI ĐÂY.

Danh sách 16 đội vượt qua vòng bảng UEFA Champions League mùa giải 2022/2023.

Sau khi lượt trận cuối cùng vòng bảng khép lại, 16 cái tên xuất sắc nhất của UEFA Champions League mùa giải 2022/2023 đã được xác định. Bên cạnh sự vắng mặt của Barcelona, hầu hết các ứng cử viên vô địch đều đã lọt vào vòng knock-out một cách đầy thuyết phục. Điều đó hứa hẹn sẽ đem lại những cặp đấu hết sức hấp dẫn cho người hâm mộ.

Các đội nhất bảng bao gồm: Napoli, Porto, Bayer Munich, Tottenham, Chelsea, Real Madrid, Man City và Benfica. Các đội nhì bảng gồm có: Liverpool, Club Brugge, Inter Milan, Frankfurt, AC Milan, RB Leipzig, Dortmund và PSG.

Messi và các đồng đội tại PSG sẽ có nguy cơ đối diện với thử thách rất lớn tại vòng knock-out Champions League năm nay.

Trong khi các đại diện của Premier League và Bundeslia đều đã thể hiện được đẳng cấp và vượt qua vòng bảng thì các đại diện của La Liga và Ligue 1 lại gây thất vọng. Hai giải đấu này chỉ còn sót lại đúng một đại diện là Real Madrid và PSG. Thậm chí, đại diện nước Pháp còn gây thất vọng khi chỉ giành ngôi nhì bảng. Điều đó khiến họ có nguy cơ sẽ phải đụng độ rất nhiều ông lớn như Man City, Bayer Munich hay Real Madrid.

Vào lúc 18h chiều 07/11, UEFA sẽ tổ chức bốc thăm vòng knock-out của Champions League mùa giải năm nay. Theo điều lệ, các đội ở cùng nhóm hạt giống, cùng bảng đấu và cùng quốc gia sẽ không gặp nhau ở vòng knock out đầu tiên này.

Vòng knock-out Champions League sẽ bắt đầu khởi tranh từ tuần thứ 2 của tháng 2/2023. Sau đó, các vòng tứ kết và bán kết sẽ lần lượt diễn ra vào các ngày 11-12/04 và 09-10/5. Trận chung kết UEFA Champions League sẽ diễn ra vào ngày 16/6 năm sau trên SVĐ Olympic Atatürk, Istanbul.