Xem trực tiếp Liverpool vs MU ở đâu, kênh nào?

Trận Liverpool vs MU chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận Liverpool vs MU ở vòng 30 Ngoại hạng Anh 2021/2022.

Xem trực tiếp Liverpool vs MU ở đâu, kênh nào?

2 đội bóng đầu bảng Ngoại hạng Anh sẽ cùng đấu bù trong tuần này. So với Man City, thử thách của Liverpool được cho là khó khăn hơn khi họ phải đối đầu với MU - một đội bóng đang trong thời khủng hoảng nhưng luôn là một kình địch khó lường.

Chiến thắng trước Man City ở FA Cup tiếp thêm động lực tinh thần cho thầy trò HLV Jurgen Klopp. Đó là trận bất bại thứ 8 liên tiếp của Liverpool, chiến thắng thứ 19 trong 25 trận đấu của họ tính trên mọi đấu trường kể từ đầu năm 2022.

Sân Anfield sẽ là điểm tựa quan trọng của HLV Jurgen Klopp và các học trò. Liverpool đang có chuỗi 10 chiến thắng liên tiếp và chỉ lọt lưới 2 bàn trên sân nhà.

Trong khi đó, MU đang trải qua những tháng ngày chật vật. Ngay cả khi đối đầu với đội cuối bảng Norwich, họ cũng phải nhờ tới màn tỏa sáng cá nhân của Cristiano Ronaldo mới thoát cảnh bị cầm chân ngay tại Old Trafford.

Trong 8 trận gần nhất, MU chỉ giành được 2 chiến thắng. Cơ hội giành vé dự Cúp C1 của thầy trò HLV Ralf Rangnick vẫn chưa được cải thiện là bao.

Về lực lượng, Liverpool sẽ tiếp đón MU bằng đội hình mạnh nhất. Chấn thương của Diogo Jota không nặng và anh thậm chí đã trở lại ngay trong trận gặp Man City ở FA Cup.

Trong khi đó, MU sẽ không có Fred và Scott McTominay vì chấn thương. Edinson Cavani và Luke Shaw cũng chưa thể trở lại. Tuy nhiên, Raphael Varane đã bình phục và có thể ra sân từ đầu.

Trận Liverpool vs MU diễn ra lúc 2h00 ngày 20/4 và được phát sóng trực tiếp trên kênh K+Sports 1.