Xem trực tiếp Liverpool vs Watford ở đâu, kênh nào?

Trận MU vs Leicester City đá mấy giờ hôm nay 2/4?Trực tiếp Liverpool vs Watford trên kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận Liverpool vs Watford thuộc vòng 31 Ngoại hạng Anh.

Trực tiếp Liverpool vs Watford trên kênh nào?

Liverpool đang cho thấy họ chưa từ bỏ tham vọng cạnh tranh ngôi vương với Man City. Trong khi nửa xanh thành Manchester liên tục đánh rơi điểm số thì The Kop lại thắng hết trận này đến trận khác.

Trước khi nhường chỗ cho đấu trường quốc tế, Liverpool đang có mạch 9 trận toàn thắng tại Ngoại hạng Anh, mới nhất là trước Arsenal. Lúc này, khoảng cách giữa Liverpool và Man City chỉ còn là 1 điểm (69 so với 70).

Ở vòng 31 này, Man City ra sân muộn hơn Liverpool. Chính vì vậy, thầy trò Juergen Klopp sẽ tạm chiếm vị trí số 1 trên BXH nếu vượt qua Watford.

Ở phía đối diện, Watford vẫn đang vật lộn với cuộc chiến trụ hạng. The Hornets đang đứng ở vị trí thứ 18 với 22 điểm, xếp sau đội đứng ngay phía trên là Everton với 3 điểm ít hơn nhưng lại đá nhiều hơn 2 trận.

Nếu muốn ở lại Premier League, Watford cần phải biết chắt chiu những điểm số quý giá trong 9 trận đấu còn lại, bao gồm chuyến hành quân đến sân Anfield vào chiều tối nay.

Theo lịch, trận Liverpool vs Watford diễn ra lúc 18h30 ngày 2/4, và được phát sóng trực tiếp trên kênh K+Sports 1.