Xem trực tiếp loạt trận chung kết VBA 2023 trên VTVcab

Lần lượt giành chiến thắng trước 2 chiến binh Hà Nội là Hanoi Buffaloes và Thăng Long Warriors ở loạt trận bán kết, nhà đương kim vô địch VBA Saigon Heat cùng Nha Trang Dolphins chính thức thẳng tiến vào chung kết mùa giải 2023.

Sau loạt trận bán kết với thể thức thi đấu sân nhà – sân khách, 2 CLB Saigon Heat và Nha Trang Dolphins sẽ chính thức gặp nhau tại loạt trận chung kết sắp tới. Ngay từ các chặng vòng loại, Saigon Heat đã chứng tỏ được sức mạnh của một nhà đương kim vô địch khi liên tục giữ vững thành tích đầu bảng, họ chỉ làm “rơi” mất vị trí này một khoảng thời gian ngắn nhưng lại nhanh chóng lấy lại phong độ dẫn đầu cho tới hết vòng loại. Saigon Heat cũng là CLB 4 năm liên tục góp mặt vào chung kết các mùa giải VBA.

Trong khi đó, Nha Trang Dolphins được gọi với cái tên “Út Phin” hay “BeachCityBoys” mặc dù không phải là cái tên xuất sắc từ đầu, nhưng với sự nỗ lực và tập trung, các chàng trai phố biển đã lọt top 4 để vào vòng Bán kết. Bất ngờ hơn, tại loạt trận bán kết, họ đã xuất sắc vượt qua 2 cái tên sừng sỏ của thủ đô là Hanoi Buffaloes và Thăng Long Warriors để lần đầu tiên tiến thẳng vào Chung kết.

Trong khi Saigon Heat sở hữu dàn cầu thủ ngôi sao gồm các ngoại binh mạnh và nội binh xuất sắc thì Nha Trang Dolphins lại hội tụ rất nhiều những chiến binh trẻ và cực kỳ sung sức. Những chú cá heo đã từng giành chiến thắng Saigon Heat tại một trận đấu vòng loại hồi tháng 8. Liệu trong loạt trận chung kết, họ có lặp lại được kỳ tích trước nhà đương kim vô địch?

Chung kết VBA 2023 dự kiến sẽ diễn ra từ 17/09/2023-30/09/2023 với 5 trận đấu. Các trận đấu sẽ được tường thuật đồng hành trên hệ sinh thái thể thao VTVcab.

Nguồn: Kênh truyền hình On Sports

 Thanh Thanh
Từ khóa: