Xem trực tiếp MU vs West Ham ở đâu, kênh nào?

Trận MU vs West Ham chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận MU vs West Ham ở vòng 23 Ngoại hạng Anh 2021/2022.

Xem trực tiếp MU vs West Ham ở đâu, kênh nào?

Trận đấu MU vs West Ham là màn đối đầu có tính chất quan trọng đối với cả 2 đội bóng trong cuộc đua vào top 4. MU chỉ kém West Ham 2 điểm, nhưng vẫn còn 1 trận đấu bù. Tuy nhiên, nếu Quỷ đỏ thua trong cuộc đối đầu trực tiếp lần này, họ sẽ không còn lợi thế.

MU đã ghi 5 bàn trong 2 trận đấu gần nhất. Sự tỏa sáng trở lại của Bruno Fernandes có vẻ đã giúp HLV Ralf Rangnick bớt nỗi lo ở hàng công. Tuy nhiên, màn trình diễn của MU vẫn khiến các cổ động viên của họ bất an.

Quỷ đỏ vẫn phải trông cậy vào David de Gea để không thua, ví dụ như trận thắng Brentford cách đây ít ngày. Thủ môn người Tây Ban Nha đã có tới 7 pha cứu thua trong trận đấu mà MU dứt điểm ít hơn so với đối thủ của họ.

Trong khi đó, West Ham đã cho thấy họ là một đối thủ khó chơi ở mùa giải này. MU hiểu rõ điều đó sau 2 lần chạm trán đối thủ này. Đoàn quân của HLV David Moyes chỉ chịu thua MU ở lượt đi bởi pha tỏa sáng của Jesse Lingard phút 89, cùng cú cản phá phạt đền thành công của De Gea. Nhưng sau đó, chính West Ham đã loại MU khỏi Cúp Liên đoàn.

Về lực lượng, MU chắc chắn không có sự phục vụ của Paul Pogba (chưa bình phục chấn thương), Eric Bailly (phục vụ đội tuyển quốc gia tại CAN 2022) và Aaron Wan-Bissaka (bị ốm). Luke Shaw và Edinson Cavani bị đau trong buổi tập mới đây, chưa chắc có thể ra sân.

Bên kia chiến tuyến, West Ham thiếu Mark Noble do chấn thương đầu gối. Tomas Soucek hết cách ly sau khi mắc COVID-19, nhưng chưa rõ tình trạng thể lực có đủ để ra sân hay không.

Những trường hợp còn lại chắc chắn vắng mặt của West Ham là Angelo Ogbonna, Kurt Zouma (chấn thương) và Said Benrahma (phục vụ đội tuyển quốc gia tại CAN 2022).

Trận MU vs West Ham diễn ra lúc 22h00 ngày 22/1 và được phát sóng trực tiếp trên kênh K+Sports 1 (K+PM).