Xem trực tiếp nữ Việt Nam vs nữ Hàn Quốc ở đâu, kênh nào?

Trận nữ Việt Nam vs nữ Hàn Quốc chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận nữ Việt Nam vs nữ Hàn Quốc ở vòng bảng VCK Asian Cup 2022.

Trực tiếp nữ Việt Nam vs nữ Hàn Quốc trên kênh nào?

Sau một thời gian chuẩn bị, tối nay ĐT nữ Việt Nam sẽ bắt đầu hành trình của mình tại VCK Asian Cup 2022 bằng cuộc đọ sức với nữ Hàn Quốc.

Không ai có thể nghi ngờ về khả năng giành vé dự VCK World Cup 2023 của Hàn Quốc sau VCK nữ châu Á 2022. Nói thế là bởi đây là đội bóng hàng đầu châu lục.

Dù 2 trụ cột Eo Heejin và Jeoun Eunha bị chấn thương, buộc phải rút lui phút chót nhưng ĐT nữ Hàn Quốc vẫn được đánh giá rất cao. Cả 4 nữ cầu thủ đang thi đấu ở châu Âu của họ gồm các tiền vệ Cho Sohyun (Tottenham), Ji Soyun (Chelsea), Lee Geummin (Brighton) và hậu vệ Lee Youngju (Madrid CFF) đều có mặt trong đội hình.

Trận nữ Việt Nam vs nữ Hàn Quốc trực tiếp trên VTV5 và VTV6

Không chỉ đặt mục tiêu giành vé dự World Cup 2023, ĐT nữ Hàn Quốc còn được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch Asian Cup 2022.

Trong quá khứ, hai đội đã gặp nhau 9 lần và phần thắng đều nghiêng về đội bóng xứ kim chi, gần nhất là với tỷ số 3-0 ở vòng loại Olympic 2021 khu vực châu Á. Theo lịch, trận nữ Việt Nam vs nữ Hàn Quốc diễn ra lúc 14h30 ngày 9/4. Hiện tại chưa có đài truyền hình nào lên kế hoạch phát sóng trực tiếp trận đấu này.

>>>Xem thêm: Link trực tiếp nữ Việt Nam vs nữ Hàn Quốc, giao hữu bóng đá 2022