Xem trực tiếp Rafael Nadal vs Taylor Fritz ở đâu, kênh nào?

Trận Rafael Nadal vs Taylor Fritz chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận Rafael Nadal vs Taylor Fritz ở chung kết Indian Wells Masters 2022.

Trực tiếp Rafael Nadal vs Taylor Fritz trên kênh nào?

Trải qua 10 ngày thi đấu, Indian Wells Masters 2022 sắp sửa đi đến hồi kết. Hiện tại, giải đã hoàn thành xong vòng bán kết, qua đó xác định xong 2 cái tên xuất sắc nhất bước vào trận chung kết đơn nam.

Rạng sáng 21/3, Indian Wells Masters 2022 sẽ bước vào ngày thi đấu cuối cùng. Sự chú ý sẽ đổ dồn về sân Trung tâm, nơi diễn ra trận chung kết nội dung đơn nam giữa Rafael Nadal và Taylor Fritz.

Nadal từ đầu giải đã không thực sự thuyết phục về mặt phong độ, nhưng trận thắng Alcaraz cho thấy anh vẫn đang gồng mình để tìm kiếm chiến thắng và bên trong Nadal vẫn còn rất nhiều chiêu thức và mưu mẹo để anh sử dụng mỗi khi ra sân.

Ở phía đối diện, Fritz cũng đang có phong độ khá tốt. Tại ATP Cup, tay vợt này đã giành 2 chiến thắng ở các trận đơn trước 2 đối thủ có thứ hạng cao hơn là Felix Auger-Aliassime và Cameron Norrie. Ngôi sao người Mỹ sau đó lọt vào vòng 4 Australian Open trước khi thua Stefanos Tsitsipas trong 5 set.

Trong quá khứ, Nadal và Fritz từng gặp nhau một lần, tại chung kết Mexican Open 2020. Chung cuộc, chiến thắng đã thuộc về “Bò tót”. Ở lần gặp nhau thứ 2 này, ông vua sân đất nện vẫn là người được đánh giá cao hơn.

Theo lịch, trận Rafael Nadal vs Taylor Fritz diễn ra lúc 05h00 ngày 21/3, và được phát sóng trực tiếp trên kênh K+Sports 2.