Xem trực tiếp U19 Việt Nam vs U19 Thái Lan ở đâu? Khi nào?

Thất bại cay đắng trước Malaysia khiến U19 Việt Nam đành chấp nhận xuống chơi trận tranh hạng 3. Đối thủ của các cầu thủ trẻ của chúng ta sẽ là U19 Thái Lan.

Link trực tiếp U19 Việt Nam vs U19 Thái Lan: TẠI ĐÂY

Trận đấu giữa U19 Việt Nam vs U19 Thái Lan diễn ra vào lúc 15h30 ngày 15/7. Trận chung kết giữa Malaysia vs Lào diễn ra vào lúc 20h cùng ngày.

Thất bại bất ngờ với tỉ số đậm trước Malaysia khiến các cầu thủ U19 Việt Nam nhận phải nhiều chỉ trích. Tuy nhiên trước mắt các cầu thủ trẻ vẫn còn trận đấu tranh giải 3 với đối thủ khó chịu U19 Thái Lan. Đây là cơ hội không thể tốt hơn để thầy trò HLV Đinh Thế Nam lấy lại niềm tin của NHM.

Nhìn lại thất bại trước U19 Malaysia, U19 Việt Nam đã có buổi họp rút kinh nghiệm để phân tích những sai sót dẫn đến trận thua ấy. Sau khi họp rút kinh nghiệm vào buổi trưa, U19 Việt Nam đã có buổi tập kéo dài trong vòng 1 giờ đồng hồ vào buổi chiều 14/7. Công việc của đội chủ yếu tập phục hồi. Có thể thấy, U19 Việt Nam phải thi đấu với mật độ dày đặc khi nhiều cầu thủ đã thi đấu liên tục 5/6 trận đấu trước đó, chưa kể phải chơi nhiều trận ở các giải trong nước trước khi lên tập trung cùng U19 Việt Nam nên dẫn đến tình trạng quá tải.

Gặp U19 Thái Lan, U19 Việt Nam cần cởi bỏ tâm lý để chơi một trận hết sức. Đây cũng là trận mà đối thủ rất quyết tâm giành chiến thắng để gỡ gạc danh dự, vì thế cuộc đối đầu này chắc chắn vẫn rất căng thẳng, kịch tính dù không phải là chung kết.

Đội hình dự kiến U19 Việt Nam vs U19 Thái Lan

U19 Việt Nam: Văn Bình, Hồng Phúc,Văn Sơn, Hoàng Cảnh, Bảo Long, Văn Tú, Đức Việt, Văn Khang, Văn Trường, Đình Bắc, Quốc Việt.

U19 Thái Lan: Narongsak, Thawachai, Chanaphach BUaphan, Sittha Boonlha, Kakana Khamyok, Thanawat Saipetch, Waris Choolthong, Theekawin Chansri, Panupong Wongpila, Seksan Ratree, Sattawa Leela.