CĐV PSG: “Mbappe quá ích kỷ trong khi đòi người khác phải phục vụ”

Ở trận đấu mới đây của PSG, chân sút người Pháp đã thêm một lần nữa khiến các CĐV thất vọng khi chơi bóng quá cá nhân.

Với phong độ đang thăng hoa cùng dàn cầu thủ đẳng cấp, Paris Saint-Germain dù gặp đôi chút khó khăn nhưng vẫn có được thắng lợi chung cuộc với tỷ số tối thiểu trước Olympique Lyon. Và người đã tỏa sáng ở trận đấu này là siêu sao Lionel Messi.

Tuy nhiên, điểm nhấn đáng chú ý nhất của cuộc đối đầu diễn ra trên sân Parc Olympique Lyonnais không phải là pha lập công của chân sút người Argentina mà là tính huống chơi bóng ích kỷ của Kylian Mbappe.

Phút 76, tiền đạo người Pháp có bóng ở bên phía cánh trái và dù Achraf Hakimi băng lên mà không có hậu vệ nào của đội chủ nhà trước mặt. Sau đó, hậu vệ người Morocco liên tục giơ tay xin bóng, tuy nhiên Mbappe không đáp lại. Thay vào đó, ngôi sao sinh năm 1998 tiếp tục rê dắt và bị hậu vệ đội chủ nhà ngăn chặn.

Tình huống chơi bóng quá cá nhân của Mbappe

Không những mất cơ hội ăn bàn, PSG sau đó suýt chút nữa phải trả giá. Các cầu thủ Lyon ngay lập tức tổ chức một pha phản công nguy hiểm và phải nhờ tới sự xuất sắc của thủ môn Donnarumma, khung thành của Gã nhà giàu nước Pháp mới được bảo toàn.

Chứng kiến, lối chơi ích kỷ của Mbappe, nhiều CĐV đã tỏ ra rất tức giận của cựu sao Monaco. Do đó, họ đã có những chỉ trích hướng về cầu thủ này.

“Một đường chuyền ngang cho Hakimi sẽ giúp PSG giải quyết sớm trận đấu. Tuy nhiên, Mbappe lại muốn tự mình đột phá và không hiệu quả.

Màn trình diễn kém thuyết phục trước Lyon đã khiến Mbappe nhận rất nhiều chỉ trích

“Lại một pha xử lý thảm họa của Mbappe. Cậu ta ngày càng chơi ích kỷ. HLV Galtier có nhìn thấy điều này hay không?”.

“Cậu ấy tự cho mình những đặc quyền, điển hình như không đưa bóng cho người khác. Thật khó tin”.

“Nếu người xin bóng là cậu ấy thì sao?”

“Quá ích kỷ trong khi đòi hỏi người khác phải phục vụ”.

Không chỉ có tình huống nói trên, xuyên suốt quãng thời gian có mặt trên sân Mbappe đều chơi mời nhạt. Chính vì điều này đã khiến anh có có trận tịt ngòi thứ 2 liên tiếp tại Ligue 1 và đối mặt với sự tức giận của rất nhiều NHM.

 Tuấn Anh
Từ khóa: