Chi tiết bản cập nhật Play Together tháng 3 mới nhất

Cập nhật Play Together mới nhất. Xem chi tiết bản cập nhật Play Together tháng 3/2022 hôm nay mới nhất.

Play Together luôn cập nhật cho người chơi những nội dung mới nhằm giúp người chơi trải nghiệm thêm những nội dung mới, đồng thời tránh cảm giác nhàm chán trong quá trình chơi. Dưới đây là nội dung mới trong bản cập nhật Play Together tháng 3:

Nhiệm vụ mới được thêm vào

Một nhiệm vụ mới đã được thêm vào cửa hàng 7-ELEVEN tại đảo Kaia Island và bạn sẽ được thưởng một quả trứng 7-ELEVEN khi hoàn thành nhiệm vụ này lần đầu tiên!. Quả trứng sẽ nở thành một vật cưng rất đặc biệt, vì vậy đừng bỏ lỡ nhiệm vụ mới tại 7-ELEVEN at Kaia Island.

Minigame ghép bài

Giờ đây, bạn có thể thưởng thức mini game Ghép các thẻ tại trường với các thẻ có hình minh họa của các loại hàng hóa khác nhau được bán tại 7-ELEVEN! Đạt điểm A hoặc cao hơn để nhận được nhiều phần thưởng háp dẫn.

13 con cá mới

Các loài cá mới được nhiều cư dân chờ đợi sẽ được thêm vào. Ai là người câu cá giỏi nhất trên đảo Kaia?! Khởi hành ngay bây giờ để câu cá mới!

Thêm vật phẩm mới

Nhiều vật phẩm khác nhau được thêm vào, như các kiểu tóc mới đầy cá tính mà nhiều cư dân đã mong chờ, và bong bóng bay bảng chữ cái mà bạn có thể chơi ghép chữ với bạn bè của mình. Trở thành tín đồ thời trang mốt nhất trên đảo Kaia với các trang phục độc đáo!

Cải tiến sự thuận tiện

- Để giúp giao diện của Cửa hàng nội thất dễ nhìn và tìm kiếm hơn, danh mục [Giấy dán tường] và [Sàn nhà] được tổng hợp vào mục [Dán tường], đồng thời thêm các tính năng tìm kiếm và lọc chi tiết.

- Cải thiện danh sách quà tặng muốn gửi trong chức năng Quà tặng (Thư).

- Các cải tiến về giao diện và sự tiện lợi khác.

Một số lưu ý:

- Các chi tiết cập nhật và cải tiến không phải là cuối cùng. Có thể có thay đổi hoặc nhiều hơn có thể được thêm vào.

- Kiểm tra trong trò chơi để biết thêm thông tin về bản cập nhật.