Free Fire bất ngờ bị xóa khỏi Google Play và App Store

Ưng dụng Free Fire của Garena đã bất ngờ bị xóa bỏ khỏi App Store và Play Store tại Ấn Độ từ ngày 13/2.

Cuối tuần vừa rồi nhiều người chơi Free Fire ở Ấn Độ đã không thể thưởng thức trò chơi yêu thích, tựa game battle royale bất ngờ bị rút khỏi App Store và Google Play Store.

Cụ thể, trò chơi nổi tiếng này được đưa khỏi App Store vào sáng thứ Bảy (giờ địa phương) và bị xóa khỏi Google Play Store sau đó vào buổi tối. Phiên bản cải tiến - Free Fire MAX, cũng không còn trên App Store, nhưng vẫn có trong Google Play Store tại thời điểm này.

Hiện vẫn chưa rõ lý do Free Fire bị xóa trên cả 2 nền tảng phổ biến nhất thế giới. Garena cũng chưa đưa ra thông báo công khai về vụ việc. Tài khoản Facebook của Free Fire chỉ cho biết hiện có vấn đề về đăng nhập trong một bài đăng và họ đang khắc phục.

Nhiều người chơi Free Fire ở Ấn Độ không thể thưởng thức trò chơi yêu thích

Người chơi suy đoán việc Free Fire bị xóa có thể là do lệnh cấm trò chơi ở Ấn Độ. Bộ Điện tử và CNTT của Ấn Độ trước đó đã cấm một số ứng dụng vì lý do bảo mật dữ liệu có chủ đích vào năm 2020.

Tại Việt Nam, những người chơi Free Fire cũng tỏ ra khá bất ngờ và lo lắng, nhưng hiện tại người dùng vẫn có thể tải, đăng nhập và chơi như bình thường. Chưa rõ liệu Free Fire có bị cấm cửa tại Việt Nam trong thời gian tới hay không.