Điểm tin sáng 11/9: Ronaldo bị phản đối ra mắt MU

Cùng On Sports điểm qua những thông tin bóng đá đáng chú ý trong sáng ngày 11/9.

Ronaldo gặp trở ngại trước trận đấu ra mắt. 

Một nhóm nữ quyền có ý định ngăn chặn sự xuất hiện của Ronaldo trong trận đấu với Newcastle ngày hôm nay. Theo nhiều thông tin, cuộc biểu tình đã được lên kế hoạch. Điều này bắt nguồn từ sự việc một cô gái người Mỹ, Kathryn Mayorga đã tố cáo cầu thủ người Bồ Đào Nha có hành vi xâm hại tình dục tại Las Vegas vào năm 2009, cùng năm anh chuyển từ MU đến Real. 

Ronaldo có thể sẽ phải đối mặt với một cuộc biểu tình

Real Madrid mời tất cả công nhân xây dựng sân vận động Bernabeu đến xem trận đấu với Celta Vigo 

Hiện nay sân nhà của Real, Santiago Bernabeu đã sẵn sàng cho trận đấu tiếp đón Celta Vigo. Điều này có được là nhờ những nỗ lực đến từ các công nhân xây dựng, họ đã gấp rút hoàn thành công trình để sân nhà của đội bóng có được diện mạo mới. Chính vì vậy BLĐ Real đã mời tất cả những người công nhân đến xem trận đấu của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha như một lời cảm ơn đến họ. 

MU thu về 100 triệu bảng nhờ bán cổ phiếu

Nhà Glazer đã bán hơn 5 triệu cổ phiếu hạng A của MU cho Ariel Investment (Quỹ đầu tư tại Mỹ, có trụ sở tại Chicago). Số cổ phiếu trên tương đương với 13,8% quyền lực biểu quyết.  Chính vì điều này, đội chủ sân Old Trafford đã thu về số tiền lên đến 100 triệu bảng. Quyền sở hữu của nhà Glazer cũng đã giảm từ 78% xuống 74,9%. 

Ibrahimovic: “Tôi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới” 

Trong buổi phỏng vấn với France Football, Zlatan Ibrahimovic đã cho rằng mình không thua kém gì 2 người đồng nghiệp là Messi và Ronaldo. “Nếu bạn nói về những phẩm chất cá nhân, tôi chẳng kém gì họ. Tôi không giành được Quả Bóng Vàng ư? Không, Quả Bóng Vàng không có được tôi. Sau cùng, tôi nghĩ tôi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Tôi không nghĩ việc so sánh giữa các cầu thủ với nhau sẽ là hợp lý”, Zlatan chia sẻ

Ibrahimovic tự tin về bản thân

David Luiz chuẩn bị ký hợp đồng với Flamengo 

Cựu cầu thủ của Arsenal và Chelsea đã có mặt tại Brazil để chuẩn bị ký hợp đồng với Flamengo. Giữa anh và đội bóng sẽ có hợp đồng đến tháng 12/2022. Sau khi mùa giải trước kết thúc, Luiz và Arsenal đã chia tay nhau khi hợp đồng giữa đôi bên đáo hạn. 

Pep Guardiola mang tin vui đến với các cổ động viên Man City

HLV trưởng người Tây Ban Nha đã cập nhật tình hình lực lượng của Man City trước trận đấu với Leicester City. Theo đó, ông tiết lộ rằng Phil Foden và Kevin De Bruyne đã quay trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Tuy nhiên, ông cũng lo rằng 2 cầu thủ Brazil là Ederson và Gabriel Jesus sẽ vắng mặt do lệnh cấm của LĐBĐ Brazil. Ngoài ra, thủ môn dự bị người Mỹ, Zack Steffan vẫn chưa thể tập trung do dương tính với COVID 19. 

 Huy Đức