Đội bóng của Beckham làm điều đặc biệt để vinh danh Messi

CLB Inter Miami đã quyết định tổ chức một trận đấu đặc biệt có tên là 'Noche d'Or', để vinh danh Messi đoạt Quả bóng vàng lần thứ 8.

Để vinh danh Messi giành Quả bóng vàng lần thứ 8, CLB Inter Miami sẽ tổ chức một trận đấu giao hữu với New York City FC trên sân DRV PNK. Cả 2 CLB Inter Miami và New York City FC đều không lọt vào vòng play-off tranh ngôi vô địch MLS Cup (Mỹ). Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 8 giờ ngày 11/11 (giờ Việt Nam).

Quả bóng Vàng mà Messi nhận được ở Paris sẽ được trao cho khán giả trước khi trận đấu bắt đầu. Đồng thời, buổi lễ cũng có bài phát biểu của Ủy viên MLS Don Garber và đồng sở hữu Inter Miami Jorge Mas. Chủ đề được chuẩn bị trong trận đấu cũng xoay quanh kỷ lục giành được 8 Quả bóng vàng của Messi.

Đặc biệt, CLB Inter Miami cho biết họ sẽ "ăn mừng" QBV của Messi bằng một đồ uống đặc biệt có giá 8,88 USD, sẽ có pháo hoa vàng và lối vào bằng thảm vàng. Đồng thời, trận giao hữu vinh danh Messi cũng giúp các cầu thủ được gọi lên đội tuyển có cơ hội thi đấu để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2026.

Trước đó, CLB Inter Miami thông báo hủy chuyến du đấu ở Trung Quốc vào đầu tháng 11 do "các vấn đề quan liêu và thương mại". Bởi vậy, sau trận đấu vinh danh Messi, CLB Inter Miami sẽ bước vào kỳ nghỉ, chỉ có những cầu thủ được triệu tập vào đội tuyển thi đấu vòng loại World Cup 2026 hay các trận giao hữu quốc tế sẽ tiếp tục thi đấu.

Về phía Messi, anh sẽ trở lại đội tuyển Argentina từ giữa tháng 11 để chuẩn bị cho 2 trận đấu tại vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ. Messi và các đồng đội sẽ lần lượt gặp đội tuyển Uruguay ngày 17/11 và đội tuyển Brazil ngày 22/11 (giờ Việt Nam).

Nguồn: Kênh truyền hình On Sports

 Thanh Thanh