Đội hình tuyển Pháp 2022: Danh sách cầu thủ gặp Bờ Biển Ngà và Nam Phi

Đội hình tuyển Pháp năm 2022. Xem đội hình tuyển Pháp chuẩn bị gặp Bờ Biển Ngà và Nam Phi cập nhật mới nhất.

Danh sách ĐT Pháp ở lần tập trung tháng 3/2022 chỉ có 2 gương mặt mới. Đó là Christopher Nkunkhu và Jonathan Clauss.

Tiền đạo rất nổi tại Bundesliga trong màu áo RB Leipzig là Christopher Nkunku cuối cùng cũng được lên tuyển. Cầu thủ 24 tuổi đã gây ấn tượng tại Đức với 15 bàn thắng ở mùa giải trước.

Trường hợp thứ hai là một câu chuyện truyền cảm hứng. Jonathan Clauss là một hậu vệ cánh phải đang chơi cho CLB Lens. Năm nay 29 tuổi, Clauss đã dành phần lớn thời gian sự nghiệp để chơi cho các CLB hạng thấp ở Pháp và Đức.

Phải đến năm 2020, Clauss mới xuất hiện ở Ligue 1 lần đầu tiên trong màu áo CLB Lens. Màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ này trong 2 mùa giải qua đã giúp anh có cơ hội được khoác áo ĐT Pháp.

ĐT Pháp sẽ thi đấu 2 trận giao hữu trong đợt tập trung này. Họ lần lượt chạm trán Bờ Biển Ngà và Nam Phi trên sân nhà.

Đội hình tuyển Pháp 2022

Thủ môn: Alphonse Areola (West Ham United), Hugo Lloris (Tottenham Hotspur), Mike Maignan (AC Milan)

Hậu vệ: Jonathan Clauss (Lens), Lucas Digne (Aston Villa), Lucas Hernandez (Bayern Munich), Theo Hernandez (AC Milan), Presnel Kimpembe (Paris Saint-Germain), Jules Kounde (Sevilla), Benjamin Pavard (Bayern Munich), Raphael Varane (Manchester United)

Midfielders: Matteo Guendouzi (Marseille), N'Golo Kante (Chelsea), Paul Pogba (Manchester United), Adrien Rabiot (Juventus), Aurelien Tchouameni (Monaco)

Forwards: Wissam Ben Yedder (Monaco), Karim Benzema (Real Madrid), Kingsley Coman (Bayern Munich), Moussa Diaby (Bayer Leverkusen), Antoine Griezmann (Atletico Madrid), Kylian Mbappe (Paris Saint-Germain), Christopher Nkunku (RB Leipzig)