Đội tuyển Malaysia bị cảnh sát điều tra sau thất bại ở AFF Cup 2020

Cảnh sát đang bắt tay vào điều tra đội tuyển Malaysia sau thất bại ở AFF Cup 2020.

Mặc dù được kỳ vọng lớn nhưng đội tuyển Malaysia lại thi đấu vô cùng tệ ở AFF Cup 2020. Họ đã bị loại ngay từ vòng bảng sau thất bại đậm trước Việt Nam (0-3) và Indonesia (1-4). Sau giải đấu, HLV Tan Cheng Hoe đã từ chức ở đội bóng này.

Tuy nhiên, mọi việc chưa dừng lại ở đó. Theo nguồn tin từ tờ The Star, cảnh sát đã tiến hành điều tra đội tuyển Malaysia sau thất bại vừa qua. Cựu cảnh sát trưởng của thành phố Kuala Lumpur, ông Datuk Dell Akbar Khan sẽ là người phụ trách đội ngũ điều tra độc lập liên quan tới màn trình diễn của đội bóng.

Đội tuyển Malaysia bị điều tra sau kết quả đáng thất vọng ở AFF Cup 2020

Ngoài lực lượng cảnh sát, còn có những cựu cầu thủ và HLV (những người không liên quan tới Liên đoàn bóng đá Malaysia) tham gia vào cuộc điều tra này.

Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Malaysia, Datuk Hamidin Mohd Amin xác nhận thông tin trên: “Nhiệm vụ của nhóm điều tra độc lập là tiến hành xem xét kỹ lưỡng thành tích của đội tuyển Malaysia ở AFF Cup 2020. Họ sẽ phân tích từng cầu thủ và quan chức theo đoàn.

Sau khi kết thúc quá trình điều tra, ông Datuk Dell Akbar Khan sẽ trình bày. Các bên sẽ đưa ra những giải pháp để cải thiện. Từ đó, Liên đoàn bóng đá Malaysia sẽ thảo thuận về vấn đề này”.

Rất nhiều người hâm mộ Malaysia đã bất mãn vì Liên đoàn bóng đá Malaysia quá yếu kém trong khâu tổ chức, chuẩn bị cho AFF Cup, dẫn tới kết quả không tốt của đội nhà.

 Minh Long