Lịch thi đấu UFC 270 mới nhất hôm nay

Xem lịch thi đấu sự kiện UFC 270 với tâm điểm là trận thống nhất ngôi vương hạng nặng giữa Francis Ngannou vs Ciryl Gane.

Diễn ra từ 06h00 ngày 23/1 theo giờ Việt Nam, UFC 270 chính là sự kiện lớn đầu tiên trong năm 2022 của UFC. Tâm điểm chú ý của UFC 270 là trận thống nhất ngôi vương hạng nặng giữa đương kim vô địch Francis Ngannou và võ sỹ đang giữ đai tạm thời Ciryl Gane.

Giành đai tại UFC 260 tháng 3/2021 với cú knockout Stipe Miocic, Francis Ngannou trở thành võ sĩ thứ 19 trong lịch sử giành chức vô địch ở giải đấu. Tuy nhiên, những bất đồng giữa anh và UFC khiến tay đấm người Cameroon quyết định không thi đấu trong thời gian còn lại của năm 2021.

Điều này đã tạo cơ hội cho Ciryl Gane, người đồng đội cũ của Francis Ngannou khi còn tập luyện tại Pháp lên giành chiếc đai tạm thời tại UFC 265 nhờ chiến thắng knockout kĩ thuật Derrick Lewis.

Ngannou vs Gane tại UFC 270 cũng chứng kiến lần đầu tiên kể từ năm 2016, một trận tranh đai hạng nặng không góp mặt hai cái tên Stipe Miocic hay Daniel Cormier, một minh chứng cho thấy thế hệ võ sỹ tài năng tiếp theo sẵn sàng tiếp quản ngôi đầu ở hạng cân.

Tâm điểm chú ý của UFC 270 là trận Ngannou vs Gane

Lịch thi đấu UFC 270 mới nhất hôm nay

EARLY PRELIMS CARD (từ 6h00)

Tony Gravely vs Saimon Oliveira

Michael Morales vs Trevin Giles

Vanessa Demopoulos vs Silvana Gomez Juarez

Matt Frevola vs Genaro Valdez

Kay Hansen vs Jasmine Jasudavicius

PRELIMS CARD (từ 8h00)

Rodolfo Vieira vs Wellington Turman

Raoni Barcelos vs Victor Henry

Charles Jourdain vs Ilia Topuria

MAIN CARD (từ 10h00)

Francis Ngannou vs Ciryl Gane - Thống nhất đai vô địch hạng nặng

Brandon Moreno vs Deiveson Figueiredo - Tranh đai vô địch hạng ruồi

Andre Fialho vs Michel Pereira

Cody Stamann vs Said Nurmagomedov

Jack Della Maddalena vs Pete Rodriguez