Evan Dimas giải nghệ sớm vì pha vào bóng tranh cãi của Đoàn Văn Hậu?

Người hâm mộ và truyền thông Indonesia cho rằng vì Đoàn Văn Hậu mà ngôi sao Evan Dimas của họ sắp phải giải nghệ sớm.

Theo tờ IndoSport mới đây đăng tin, ngôi sao Evan Dimas của xứ Vạn đảo bị nghi ngờ sắp treo giày dù mới 28 tuổi. Câu chuyện bắt nguồn từ thông tin của một BLV nổi tiếng nước này, Labieb Sadat. Labieb Sadat cho biết: “Một cầu thủ đến từ Surabaya (hiện không chơi ở Persebaya) sẽ quyết định nghỉ hưu sớm vào cuối mùa giải Liga 1 2023/24. Mọi người có biết đấy là ai không? Hé lộ nhé, đấy là một cầu thủ có tên tuổi rất lớn!”.

Thông báo trên lập tức gây xôn xao bóng đá Indonesia. Rất nhiều CĐV nước này đã cho rằng, ngôi sao sắp giải nghệ chính là Evan Dimas, một tên tuổi lớn trên ĐTQG xứ Vạn đảo và sinh ra ở Surabaya.

Evan Dimas hiện chơi cho CLB Arema nhưng chủ yếu ngồi dự bị. Thậm chí ở những trận gần đây, anh còn không được điền tên vào danh sách thi đấu. Bác sĩ của đội bóng này cho biết, Dimas hiện đang bị ốm nhưng cũng có nguồn tin chia sẻ rằng thực chất, anh đang dính chấn thương.

Trong quá khứ, Dimas từng dính chấn thương nặng ở trận chung kết SEA Games 2019, sau pha tắc bóng của Đoàn Văn Hậu. Sau pha bóng ấy, giới mộ điệu Indonesia phong cho Văn Hậu biệt danh không mấy tích cực: “Kẻ hủy diệt đôi chân Evan Dimas”. Bản thân cầu thủ có 43 lần khoác áo ĐT Indonesia cũng không giữ được phong độ cao sau chấn thương ấy.

Hiện trước các đồn đoán của giới mộ điệu Indonesia, phía Evan Dimas chưa đưa ra phản hồi nào.

Trong khi đó, Đoàn Văn Hậu cũng đang bị chấn thương gót chân và không thể thi đấu cho CAHN. Ban đầu, chấn thương này dự kiến sẽ lành vào tháng 10, thời điểm đội bóng ngành công an chơi trận mở màn V.League 2023/24. Tiếc là quá trình bình phục của Văn Hậu kéo dài hơn dự kiến.

Nguồn: Kênh truyền thông On Sports

 Tú Nguyễn