Giám đốc Marseille chê Ronaldo quá già để thi đấu tại đội bóng nước Pháp

Mới đây, Giám đốc điều hành của Marseille là ông Pablo Longoria đã có những phát biểu đáng chú ý về tin đồn đội bóng này chiêu mộ CR7.

Kể từ khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2022 mở cửa, tương lai của Cristiano Ronaldo luôn thu hút rất nhiều sự quan tâm của báo chí cũng như người hâm mộ bóng đá. Nhiều nguồn tin cho rằng, siêu sao người Bồ Đào Nha rất muốn rời Manchester United để gia nhập một đội bóng có suất dự Champions League.

Đã có rất nhiều đội bóng như Bayern Munich, PSG, Chelsea, Dortmund, Napoli hay Marseille được cho là đã có những liên hệ với Ronaldo. Tuy nhiên, đến khi phiên chợ Hè chính thức khép lại cách đây ít ngày, chân sút 37 tuổi vẫn là người của đội chủ sân Old Trafford.

Lên tiếng về tin đồn muốn chiêu mộ Ronaldo, Giám đốc điều hành của Marseille - Pablo Longoria khẳng định, không có cơ sở cho những tuyên bố về việc cựu sao Juventus sẽ đến đội bóng đang chơi tại Ligue 1.

“Tôi đã không quá để tâm đến việc Ronaldo đòi ra đi. Tôi nghĩ đó là thông tin đến từ phương tiện truyền thông xã hội. Tôi chưa bao giờ nhìn hoặc nghe thấy bất cứ điều gì cụ thể. Tôi chưa bao giờ tiếp cận và đưa ra một lời đề nghị chính thức cho Ronaldo. Vì thế, tôi thấy khó chịu về tin đồn chúng tôi muốn anh ấy”, Longoria chia sẻ với RMC Sports.

Cách đây không lâu, Marseille được đồn đoán là muốn chiêu mộ Ronaldo

Ngoài ra, ông Longoria còn chỉ ra rằng việc chiêu mộ một siêu sao như Ronaldo sẽ khiến quỹ lương của Marseille gặp vấn đề. Cụ thể, vị giám đốc này cho biết:

Đội bóng đã giải thích về kế hoạch với HLV, nhưng tin đồn Ronaldo đến đây khiến tôi khó chịu. Vì thế, chúng tôi lặp lại quan điểm rằng, chúng tôi muốn có một bảng lương cân bằng chứ không phải thêm một người năm nay đã 37 tuổi, thật sự quá già”.

Về phía Ronaldo, anh đang trải qua một trong những khoảng thời gian khó khăn nhất trong sự nghiệp khi đã 5 trận đấu liên tiếp chủ nhân của 5 Quả bóng Vàng không được đá chính. Với việc HLV Erik ten Hag đang rất tin tưởng vào Marcus Rashford, số phút được thi đấu của CR7 ở mùa này nhiều khả năng sẽ thấp hơn khá nhiều so với trước đây.

 Tuấn Anh
Từ khóa: