HLV Đinh Thế Nam tiết lộ tình hình chấn thương của Văn Trường sau trận thắng Thái Lan

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Đinh Thế Nam của U19 Việt Nam đã tiết lộ về tình hình chấn thương của Văn Trường.

Tại lượt cuối vòng loại giải U19 quốc tế, U19 Việt Nam đã giành chiến thắng ấn tượng 1-0 trước U19 Thái Lan bằng pha lập công duy nhất của Đình Bắc. Thầy trò HLV Đinh Thế Nam đã có 3 trận toàn thắng, giành quyền vào chung kết gặp U19 Malaysia.

Tuy nhiên, U19 Việt Nam cũng đón nhận tin không vui từ Văn Trường. Trong trận đấu với U19 Thái Lan, Văn Trường không may gặp chấn thương cổ chân sau pha vào bóng quyết liệt của cầu thủ đối phương. Chấn thương này khiến đội trưởng của U19 Việt Nam phải được các đồng đội cõng rời sân.

Văn Trường được các đồng đội cõng rời sân.

Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Đinh Thế Nam cho biết Văn Trường sẽ không kịp hồi phục để đá trận chung kết với U19 Malaysia. “Văn Trường khó kịp hồi phục để đá trận chung kết với Malaysia. Tất nhiên, chúng tôi vẫn có giải pháp thay thế cho vị trí tiền vệ tấn công

Nhưng sự vắng mặt của Văn Trường cũng ảnh hưởng ít nhiều đến chuyên môn... Dù vậy, tôi hy vọng trận chung kết sẽ đáng xem và cả hai sẽ cống hiến cho người hâm mộ một cuộc tranh tài mãn nhãn”, thuyền trưởng U19 Việt Nam khẳng định.

Văn Trường không kịp hồi phục để đá trận chung kết với U19 Malaysia.

Nói về trận đấu với Thái Lan, HLV Đinh Thế Nam dành lời khen ngợi cho các học trò: “Mỗi trận chiến thắng tôi đều cảm thấy rất vui hạnh phúc. Kết quả trận này không quá quan trọng. Tôi đã thay đổi 4 cầu thủ mới từ tiền vệ đến tiền đạo. Điều quan trọng là tâm lý và tinh thần chiến đấu của đội tốt hơn, tận dụng tốt cơ hội hơn, đó mới là điều đáng ngợi khen”.

Trận chung kết giải U19 quốc tế giữa U19 Việt Nam với U19 Malaysia sẽ diễn ra lúc 18h30 ngày 11/8. Trong khi đó, trận tranh hạng ba giữa U19 Thái Lan với U19 Myanmar diễn ra lúc 15h30.

 Thanh Thanh