Huyền thoại Minh Phương thể hiện tài sút xa cực đỉnh ở tuổi 42

Dù đã giải nghệ nhiều năm song những phẩm chất kỹ thuật của một tiền vệ tài hoa vẫn còn nguyên trong từng pha bóng của huyền thoại Nguyễn Minh Phương.

Video HLV Nguyễn Minh Phương thể hiện tài sút xa cực đỉnh:

Ở mùa giải 2022, HLV Nguyễn Minh Phương đã đồng ý dẫn dắt CLB Bà Rịa - Vũng Tàu thi đấu tại giải Hạng Nhất. Vốn là một tiền vệ sáng tạo đầy nghệ sĩ, huyền thoại của bóng đá Việt Nam đang giúp "Ó biển" xây dựng một lối chơi tấn công hoa mỹ. Mới đây, trên trang Fanpage của đội bóng này đã chia sẻ hình ảnh HLV Minh Phương thể hiện tài sút xa cực đỉnh khiến bất kỳ ai chứng kiến cũng phải há hốc miếng và không tiếc lời khen ngợi cho phẩm chất kỹ thuật của huyền thoại này.

Qua đoạn video có thể thấy, chàng tiền vệ một thời của bóng đá Việt Nam vẫn duy trì được cơ thể thon gọn như thời còn thi đấu. Thêm vào đó, những cú sút của HLV Minh Phương vẫn tỏ ra hết sức hiểm hóc bởi bóng luôn đi vào những góc rất khó và thủ môn dù bay người hết cỡ cũng không thể chạm được tay vào bóng. Nói thêm, trong các buổi tập của CLB Bà Rịa - Vũng Tàu, HLV Minh Phương vẫn thường xuyên thị phạm những tình huống chuyền bóng hoặc dứt điểm để các học trò quan sát và học hỏi.

Huyền thoại một thời của bóng đá Việt Nam đang để lại những dấu ấn đậm nét trong thành tích của CLB Bà Rịa - Vũng Tàu mùa giải năm nay.

HLV Nguyễn Minh Phương trước đây được biết tới là một trong những tiền vệ huyền thoại của bóng đá Việt Nam. Dấu ấn lớn nhất mà cựu tuyển thủ Quốc gia có được chính là đường treo bóng từ quả đá phạt cho Công Vinh đánh dầu tung lưới Thái Lan tại chung kết AFF Cup 2008, đem về chức vô địch Đông Nam Á đầu tiên trong lịch sử cho bóng đá Việt Nam. Minh Phương cũng nhiều lần đeo băng đội trưởng của đội tuyển Việt Nam. Ở cấp độ CLB, anh được xem là huyền thoại tại CLB Đồng Tâm Long An và sau này là SHB Đà Nẵng.

Minh Phương (số 12) chính là thành viên trong thế hệ vàng đầu tiên của bóng đá Việt Nam vô địch AFF Cup 2008.

Sau khi quyết định treo giày, Minh Phương chuyển sang làm công tác huấn luyện khi đồng ý dẫn dắt Long An, Bình Phước và SHB Đà Nẵng trước khi làm trợ lý HLV trong 2 năm tại CLB Thành phố Hồ Chí Minh giai đoạn 2020-2021. Tới mùa giải 2022, HLV Minh Phương đồng ý dẫn dắt CLB Bà Rịa - Vũng Tàu và đang có thành tích tương đối ấn tượng với đội bóng này khi đang xếp thứ 5 tại giải Hạng Nhất nhưng chỉ cách ngôi đầu đúng 3 điểm. Ở vòng 12 tới, HLV Minh Phương và các học trò sẽ tới làm khách trên sân của Cần Thơ vào lúc 18h ngày 21/08.