Ibrahimovic khoe body đẹp xuất sắc như một vị thần ở tuổi 41

Zlatan Ibrahimovic mới đây đã đăng tải một bức ảnh khoe body săn chắc, cường tráng ở tuổi 41.

Mới đây, trên trang cá nhân, Ibra đã khoe body vô cùng săn chắc, cường tráng ở tuổi 41 với dòng chia sẻ: “Chủng loài khác biệt” (Different Breed).

Trong bức hình mà chân sút người Thụy Điển chia sẻ, thân hình của anh rắn chắc, từng múi cơ sắc nét và không có mỡ thừa. Dù đã bước sang tuổi 41 nhưng do chế độ tập luyện, Ibra vẫn sở hữu nền tảng thể lực dồi dào, hoàn toàn có thể thi đấu tại các giải đấu hàng đầu châu Âu.

Body hoàn hảo của Ibrahimovic ở tuổi 41.

Bài đăng của Ibra lập tức thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nhiều người bày tỏ sự trầm trồ trước thân hình đẹp xuất sắc như một vị thần của chân sút sinh năm 1981.

Hiện tại, Ibrahimovic đang trong quá trình điều trị chấn thương đầu gối. Theo dự kiến, chân sút người Thụy Điển sẽ cần 6 hoặc 7 tháng mới bình phục chấn thương.

Cách đây không lâu, Ibrahimovic đã đồng ý gia hạn hợp đồng thêm một mùa với Milan. Được biết, chân sút người Thụy Điển đã chấp nhận giảm mức lương xuống còn khoảng 1,5 triệu euro/mùa nhưng đi kèm điề khoản nhận tiền thưởng sau mỗi bàn thắng ở mùa giải tiếp theo.

Ibrahimovic vừa gia hạn hợp đồng với AC Milan.

Ở mùa giải 2021-2022, Ibrahimovic chơi 23 trận cho Milan, 12 trong số đó từ ghế dự bị và đóng góp 8 bàn, 3 kiến tạo. Chân sút người Thụy Điển giúp AC Milan giành Scudetto đầu tiên sau 11 năm chờ đợi.

Trong sự nghiệp thi đấu, Ibrahimovic đã giành được 14 chức vô địch trong màu áo các CLB Ajax, Juventus, Inter Milan, AC Milan, Barcelona và PSG. Dù đã bước sang tuổi 41 nhưng khao khát của anh vẫn không hề giảm sút. Tiền đạo người Thụy Điển vẫn đang nỗ lực hết mình để trở lại sau chấn thương.

 Thanh Thanh
Từ khóa: