Kép phụ tỏa sáng, Du Lịch vượt qua Anh Quyên

Sự toả sáng của những cầu thủ vào sân thay người đã giúp Du Lịch giành thắng lợi trước Anh Quyên với tỉ số 3-1 ở trận đấu phân hạng của vòng chung kết Cúp bóng đá 7 người quốc gia Hyundai Cup 2022 (VSC-S2).

Sau khi không thể giành tấm vé vào Bán kết, cả hai đội bóng thực hiện nhiều sự thay đổi trong đội hình chính ở trận đấu phân hạng. Bên phía Du Lịch, ngôi sao Phương “Vertu” được xếp đá chính ngay từ đầu.

Trong phần lớn thời gian của hiệp 1, cả hai đội chủ động nhập cuộc chậm rãi và thăm dò lẫn nhau. Du Lịch như thường lệ vẫn là đội có được nhiều hơn quyền kiểm soát bóng. Dù vậy, Anh Quyên lại là những người có được nguy hiểm đầu tiên.

Phút 15, đại diện của Đà Nẵng được hưởng một pha đá phạt ngay sát khu vực vòng cấm của đối phương. Tuy vậy, các cầu thủ Anh Quyên lại không thể tận dụng được cơ hội ngon ăn này khi cú dứt điểm của Thanh Phương là quá nhẹ. Vài phút sau, Du Lịch có câu trả lời. Từ một pha phối hợp đẹp mắt, Đức “Cris” tung ra đường chuyền để Phương “Vertu” băng vào dứt điểm một chạm đưa bóng đi trúng xà ngang của thủ thành Bảo Khang.

Thế trận mà cả hai đội tạo ra khiến 30 phút đầu của trận đấu không có quá nhiều cơ hội. Sang hiệp 2, Du Lịch thực hiện những sự thay đổi nhằm đem tới sự khác biệt. Tuấn “Vip”, cầu thủ vào sân thay người trong hiệp 2 cuối cùng cũng đem lại hiệu quả cho những pha lên bóng của Du Lịch. Phút 43, từ một tình huống tổ chức phản công nhanh, Phương “Vertu” tung ra đường chuyền dọn cỗ sang cột 2 để Tuấn “Vip” dứt điểm vào lưới trống mở tỉ số trận đấu.

4 phút sau, tiếp tục lại từ một pha tổ chức phản công nhanh, Phương “Vertu” tiếp tục có một đường chuyền tinh tế về cột 2 cho Linh “Becks” nhân đôi cách biệt.

Phút 55, Anh Quyên cuối cùng cũng có câu trả lời. Từ một tình huống pressing thành công, Trung Hiếu vượt qua sự truy cản của thủ thành Đức “Tỉn” ghi bàn rút ngắn cách biệt xuống còn 2-1. Tuy vậy, những nỗ lực đưa trận đấu về vạch xuất phát của Anh Quyên tan vỡ khi Du Lịch có thêm bàn thắng thứ 3 ở những phút bù giờ nhờ công của Thành “Messi” và ấn định thắng lợi 3-1 cho đại diện của Lào Cai.

Theo Vietfootball

 Thanh Thanh
Từ khóa: