Tin thể thao tổng hợp ngày 25/9: Ronaldo đổ máu trong trận đối đầu với CH Séc, thầy Park bị Nhâm Mạnh Dũng vung tay vào mặt

Từ rạng sáng nay (25/9), những hình ảnh xót xa của Ronaldo gây chú ý khi bị thủ môn CH Séc đấm thẳng mặt trong trận đấu giữa Bồ Đào Nha và CH Séc ở bảng 2 nhóm A Nations League.

Tin thể thao trong nước:

- HLV Ấn Độ hết lời ca ngợi sức mạnh của ĐT Việt Nam trước thềm chung kết Giải giao hữu quốc tế Hưng Thịnh 2022, Việt Nam sẽ đối đầu với Ấn Độ để tranh cúp vô địch. (Chi tiết)

- Quang Hải đã có mặt trong buổi tập chiều nay, nhiều khả năng sẽ ra sân trong trận đấu với Ấn Độ sau khi được HLV Park Hang-seo cho nghỉ ngơi ở trận đấu gặp Singapore. (Chi tiết)

- Đoàn Văn Hậu mới trở lại ĐT Việt Nam để góp mặt trong trận gặp Ấn Độ sắp tới sau đúng 1 năm bị chấn thương đầu gối.

- HLV Park Hang-seo dí dỏm “ăn vạ” khi lĩnh trọn cú xoay tay của tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng trúng mặt trong buổi tập chiều 25/9 của ĐT Việt Nam.

- Sáng nay 25/9, các tuyển thủ của ĐT Việt Nam có buổi nghỉ ngơi sau những ngày tập 2 buổi liên tiếp vừa qua, tranh thủ cuối tuần cùng phóng viên thể thao tạp chí Bóng Đá rủ nhau cà phê trong thời tiết mát mẻ tại TP.HCM.

- Tuyển Việt Nam hăng say tập luyện bất chấp mưa như trút nước để chuẩn bị cho trận giao hữu gặp Ấn Độ. (Chi tiết)

- Đạt Tín giành chức vô địch giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc 2022 sau khi giành chiến thắng thuyết phục 4-1 trước EOC. Giành HCĐ là An Biên, Mobi giành vị trí thứ 4.

- Nữ cơ thủ Kathy Võ 'thu hút mọi ánh nhìn' bởi vẻ đẹp nổi bật ở nội dung thi đấu pool 9 bi nữa giải Billiards vô địch quốc gia 2022.

- Với chiến thắng 2-0 trước PP Hà Nam, thầy trò HLV Đoàn Thị Kim Chi của TP.HCM I đã dẫn dầu lượt đi với 14 điểm. Trong khi đó, Hà Nội I quay lại vị trí thứ nhì với 13 điểm sau trận thắng Thái Nguyên T&T cùng tỷ số 2-0.

Tin thể thao quốc tế:

- Ronaldo đổ máu sau cú đấm thẳng mặt của thủ môn CH Séc trong trận đấu giữa Bồ Đào Nha và CH Séc ở bảng 2 nhóm A Nations League rạng sáng 25/9. (Chi tiết)

- Tại giải vô địch bóng chuyền nữ thế giới, Thái Lan đã tạo nên cơn địa chấn khi đánh bại Thổ Nhĩ Kỳ trong trận đấu vô cùng kịch tính, hấp dẫn. (Chi tiết)

- Katia Aveiro (chị gái Ronaldo) lại gây tranh cãi khi công khai chế nhạo Messi, đăng tải bức hình so sánh 2 cầu thủ cùng lời mỉa mai: “Kẻ mạnh sẽ không cần người khác bảo vệ”

Xót xa hình ảnh Ronaldo đổ máu sau cú đấm thẳng mặt của thủ môn CH Séc trong trận đấu giữa Bồ Đào Nha và CH Séc.

- HLV Gareth Southgate không từ chức, vẫn tin bản thân ông là người phù hợp nhất để dẫn dắt tuyển Anh dự World Cup 2022 sau chuỗi trận thất vọng vừa qua ở Nations League.

- Ban lãnh đạo MU cân nhắc không kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng một năm cho thủ môn David de Gea sau mùa 2022/23 bởi thủ môn người Tây Ban Nha đang nhận lương 350.000 bảng/tuần tại MU, quá cao và tác động xấu tới quỹ lương chung.

- Son Heung-min trở lại, cởi bỏ được áp lực và liên tiếp ghi bàn trong những trận gần đây là tín hiệu tốt cho tuyển Hàn Quốc trước thềm World Cup 2022.

- Sau mùa giải ra mắt PSG không thành công, Lionel Messi cho biết anh đã tìm lại cảm hứng chơi bóng để hướng tới World Cup 2022: “Tôi cảm thấy khác hẳn mùa trước”

- Berbatov ghi bàn trong ngày trở lại khoác áo Man United nhưng lại để thua 1-2 trước Liverpool trong trận giao hữu từ thiện trên sân Anfield.

- Eliud Kipchoge phá kỷ lục thế giới marathon với cự ly 42,195 km trong 2 giờ 1 phút 09 giây một lần nữa đi vào lịch sử điền kinh thế giới tại giải Berlin Marathon 2022 chiều 25/9 (giờ Hà Nội).

Lionel Messi đã tìm lại cảm hứng chơi bóng để hướng tới World Cup 2022.

- HLV Shin Tae-yong khiêm tốn, thừa nhận Curacao tạo thế trận tốt hơn nhưng ngợi khen tinh thần chiến đấu của học trò giúp Indonesia ngược dòng thắng 3-2.

- Theo báo giới Italia, Romelu Lukaku không có kế hoạch quay về Chelsea sau khi hết hợp đồng cho mượn và muốn tiếp tục cống hiến cho Inter Milan.

- Cựu Vua phá lưới Ngoại hạng Anh Harry Kane dành lời khen cho Haaland khi tân binh của Man City sớm khẳng định bản thân ở Ngoại hạng Anh bằng 11 bàn.

- Ở giải King’s Cup 2022, tuyển Thái Lan cố gắng cải thiện thứ hạng trên bảng xếp hạng FIFA nhưng giờ đây lại mất rất nhiều điểm trên bảng xếp hạng FIFA sau khi thua Malaysia.

- Đội trưởng Harry Maguire cay đắng thừa nhận kể từ khi anh ngồi dự bị, Manchester United toàn thắng nhưng HLV Gareth Southgate vẫn đặt trọn niềm tin vào Maguire bởi lối chơi ổn định, ít sai sót.

- Conor McGregor tiếp tục cuộc khẩu chiến với Floyd Mayweather, khi cho rằng võ sĩ quyền anh người Mỹ khai khống khoản thù lao nhận được.

- Floyd Mayweather giành chiến thắng ở những giây cuối hiệp hai trong trận thượng đài với Tenshin Nasukawa tại Nhật Bản trưa 25/9.

 Nhi Nhi
Từ khóa: