Kiều nữ của làng bóng chuyền Việt Nam từng được đại gia Thái Lan săn đón

BTL Thông tin được biết đến là nơi rèn luyện ra nhiều nữ thần tài năng không chỉ cho CLB này mà còn mang về nhiều thành tích cho bóng chuyền Việt Nam. Phạm Thị Nguyệt Anh là một trong những cô gái thi đấu ấn tượng giúp tuyển Việt Nam giành hạng 4 chung cuộc giải bóng chuyền ASEAN Grand Prix 2022.

Phạm Thị Kiều Anh sinh năm 1998 đến từ Quảng Bình. Cô được biết đến là VĐV trẻ xinh đẹp và tài năng của BTL Thông tin.
Nguyệt Anh đến với bóng chuyền khá muộn. Năm 15 tuổi, cô được huấn luyện viên Bùi Huy Sơn phát hiện và hướng cô đến với môn bóng chuyền.
Kiều nữ cho biết cô tình cờ đọc được thông báo tuyển sinh của lò đào tạo và khi ấy cô đã 15 tuổi, cao 1m71. Cảm thấy phù hợp điều kiện ứng tuyền nên cô đã mạnh dạn nộp hồ sơ và trúng tuyển vào đội 1 cả Thông tin LienVietPostBank.
Năm 2016, Nguyệt Anh đã mang về chiến thắng của đội trẻ LienVietPostBank tại giải bóng chuyền trẻ quốc gia. Sau đó, cô đã được gọi lên đội tuyển bóng chuyền nữ U19 quốc gia và vòng bán kết giải bóng chuyền trẻ U19 Châu Á.
Tưởng chừng như cơ hội đang rộng mở nhưng cô nàng đã phải trải qua tai nạn kinh hoàng hồi mùa hè 2018 trước thềm Asian Game khiến cô nàng phải nghỉ thi đấu thời gian dài ở tuổi đôi mơi.
May mắn khi được sự động viên từ các thầy và đồng đội, với ý chí mạnh mẽ và cả sự kiên trì của bản thân, cô đã tìm được cơ hội để được trở lại với chính mình.
Nguyệt Ánh đã trở lại với vị trí chủ công góp phần quan trọng vào 3 chức vô địch liên tiếp của CLB Bộ Tư lệnh Thông tin tại giải vô địch quốc gia.
Vào năm 2022, cô nàng tiếp tục được gọi lên tuyển quốc gia để thi đấu tại giải ASEAN Grand Prix 2022. Tại đây, cô đã giúp đội nhà mang về hạng 4 và là thành tích cao nhất của bóng chuyền nữ Việt Nam tại giải đấu này. Màn trình diễn ấn tượng của Nguyệt Anh giúp cô được CLB Nakhon Ratchasima ngỏ lời đề nghị sang Thái Lan thi đấu.

Bên ngoài sân bóng, Nguyệt Ánh rất thích đi du lịch và chụp ảnh. Với thân hình lý tưởng, cô không khác gì một mẫu ảnh chuyên nghiệp.

Trên trang cá nhân, Nguyệt Ánh đăng rất nhiều những bức ảnh cá tính và những kỉ niệm cùng động đội của mình tại BTL Thông tin.

Một số hình ảnh xinh đẹp của Nguyệt Ánh được đăng tải trên trang cá nhân.