Klopp phủ nhận Salah mâu thuẫn với Mane

Salah và Mane vừa trải qua những kết quả trái ngược nhau ở cấp ĐTQG nhưng HLV Jurgen Klopp không coi đó là mâu thuẫn.

Thắng gọn Watford, Liverpool tạo áp lực cao độ lên Man City

Chỉ trong vài tháng, ĐT Ai Cập của Salah 2 lần bại trận trước Senegal của Mane, một là ở chung kết AFCON và hai là ở trận play-off tranh vé đi World Cup 2022.

Nhiều người cho rằng vì kết quả trên, bộ đôi tiền đạo của Liverpool sẽ mâu thuẫn khi trở lại cấp CLB. Tuy nhiên, HLV Klopp lập tức lên tiếng trấn an sau chiến thắng trước Watford:

"Không chỉ là bạn thân, Salah và Mane còn là những cầu thủ có giáo dục, là những chàng trai thân thiện và những con người tốt. Thú thật, tôi nghĩ Mane đã làm rất tốt những gì có thể và Salah cũng trân trọng điều đó.

Kể cả khi là anh em, nếu phải chơi cho một đội bóng, đặc biệt trong trận chung kết thì chỉ có 1 người thắng còn người kia sẽ thua. Đây là điều bình thường với tất cả mọi người. Nhưng tôi tin chắc Salah và Mane coi nhau là bạn bè, và xử lý tốt mọi thứ".

Không có mâu thuẫn giữa Salah và Mane

Nói về lần Mane thể hiện thái độ bực tức khi Salah cá nhân và không chuyền bóng, Klopp giải thích:

"Họ không phải kẻ thù. Cả hai chơi chung đội và đều muốn ghi bàn. Điều này bình thường. Chúng tôi muốn họ ghi thật nhiều bàn.

Và đúng là có những trường hợp người này không nhìn thấy người kia, đồng thời dứt điểm không tốt. Nhưng chẳng sao cả, đấy là điều vẫn diễn ra trong bóng đá.

Chúng ta đều muốn ghi bàn và mãi sau, chúng ta mới nhận ra mình vừa quyết định sai. Đấy không phải thứ tạo nên kẻ thù trong đội, đơn giản chỉ là có người ra quyết định sai mà thôi".

 VTVcab