Lịch thi đấu vòng 3 Ngoại hạng Anh: Đại chiến MU vs Liverpool, Man City xây chắc ngôi đầu?

Vòng 3 Ngoại hạng Anh sẽ chứng kiến trận đại chiến giữa MU với Liverpool. Trong khi đó, Man City và Arsenal đều gặp những đối thủ dễ thở và nhiều khả năng tiếp tục bay cao trên bảng xếp hạng.

Đại chiến MU vs Liverpool

Trận đấu tâm điểm vòng 3 Ngoại hạng Anh sẽ là cuộc đối đầu giữa Man United với Liverpool. Hiện tại, 2 đội bóng giàu truyền thống nhất xứ sở sương mù đều không có phong độ tốt tại mùa giải hiện nay.

Man United đã thất bại 2 trận liên tiếp với hiệu số -5 và tụt xuống đáy bảng xếp hạng. Trong khi đó, Liverpool cũng khiến người hâm mộ không khỏi thất vọng khi khởi đầu mùa giải với 2 trận hòa liên tiếp trước những đối thủ được đánh giá yếu hơn nhiều như Fulham hay Crystal Palace.

Với tình hình hiện tại, cả Man United và Liverpool đều cần một chiến thắng để lấy lại danh dự. Tuy nhiên, dù có lợi thế sân nhà nhưng Quỷ Đỏ đang gặp rất nhiều bất ổn về lực lượng, chiến thuật, chuyên môn. Bởi vậy, đoàn quân của HLV Erik ten Hag sẽ gặp vô vàn khó khăn khi tiếp đón Liverpool tại Old Trafford.

Man City và Arsenal “dễ thở”

Trong khi MU và Liverpool đại chiến vì danh dự thì Man City và Arsenal tiếp tục gặp những đối thủ dễ chịu tại vòng 3 Premier League. Hiện tại, cả 2 đội đều đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 6 điểm tuyệt đối sau 2 vòng đấu.

Tại vòng 3 Ngoại hạng Anh tới đây, Arsenal sẽ hành quân đến sân của đội bóng mới lên hạng Bournemouth. Với sự bổ sung mạnh mẽ trong kỳ chuyển nhượng vừa qua cùng với phong độ tốt, 3 điểm hoàn toàn nằm trong tầm tay của Pháo thủ.

Về phần Man City, Newcastle luôn là đối thủ ưa thích của đội bóng nửa xanh thành Manchester. The Citizens đã ghi đến 9 bàn thắng vào lưới của Chích chòe trong 2 trận lượt đi lượt về mùa giải trước. Bởi vậy, sẽ không có gì bất ngờ nếu thầy trò HLV Pep Guardiola giành chiến thắng đậm trước Newcastle trong trận đấu diễn ra vào cuối tuần này.

Lịch thi đấu vòng 3 Ngoại hạng Anh: