Link trực tiếp Djokovic vs Norrie, ATP Finals 2021

Link trực tiếp Djokovic vs Norrie. Cập nhật link xem tennis trực tuyến trận Novak Djokovic vs Cameron Norrie lúc 03h00 ngày 20/11.

Link trực tiếp Djokovic vs Norrie

https://www.vtvcab.vn/channel/on-sports-1,VTVcab3_SD.html

https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/kpc

Thông tin trước trận Djokovic vs Norrie

Cách đây 2 ngày, Novak Djokovic đã có chiến thắng thứ hai liên tiếp ở ATP Finals 2021 khi vượt qua Andrey Rublev với tỷ số 2-0 (6-3, 6-2). Theo thống kê, đây là chiến thắng thứ 50 của tay vợt số 1 thế giới trong năm 2021, một con số không thể ấn tượng hơn.

Với việc vượt qua Rublev, Djokovic đã lần thứ 10 lọt vào bán kết ATP Finals, cùng kỷ lục 7 năm ngự trị ngôi vị số 1 trên BXH ATP.

Nole đã có vé vào bán kết

Ở lượt trận cuối diễn ra vào đêm nay, Djokovic sẽ so tài với Cameron Norrie, tay vợt thay thế Stefanos Tsitsipas rút lui do dính chấn thương khuỷu tay.

“Tôi rất hứng thú với việc chạm trán những tay vợt mới, đặc biệt là ở một trong những giải đấu vĩ đại nhất thế giới như ATP Finals. Norrie xứng đáng ở đây, đó không phải là may mắn. Cậu ta đã làm việc cật lực trên đường đến Turin với những chiến thắng tuyệt vời ở Indian Wells và một số giải đấu khác”, Nole chia sẻ trước trận gặp Norrie.

Ở phía đối diện, Norrie không còn cơ hội góp mặt ở bán kết. Dù vậy, tay vợt số 12 thế giới chắc chắn rất muốn ghi dấu ấn trong lần đầu so găng với Djokovic ở ATP Finals.