Link trực tiếp SLNA vs Đông Á Thanh Hóa lúc 18h ngày 7/8 giải V.League 2022: Tìm lại niềm vui chiến thắng

Sau thất bại trước Hà Nội FC, đội chủ sân Vinh đang rất quyết tâm giành 3 điểm ở trận đấu tới để tiếp tục cuộc đua vô địch.

Link trực tiếp SLNA vs Thanh Hóa: TẠI ĐÂY

Ở vòng đấu trước, Sông Lam Nghệ An đã phải nhận thất bại đáng tiếc với tỷ số 1-2 trước Hà Nội FC. Dù đội bóng của HLV Nguyễn Huy Hoàng đã chơi rất hay và gây ra nhiều khó khăn cho đối thủ ở trong 45 phút đầu tiên. Tuy nhiên, mọi nỗ lực của họ đã đổ sông đổ biển sau khi Michael Olaha có pha đánh nguội với Văn Toàn và phải nhận tấm thẻ đỏ từ trọng tài chính.

Trận thua trên sân Hàng Đẫy trước Hà Nội FC dù không phải là thảm họa của SLNA. Dẫu vậy, nó cũng để lại bài toán nhân sự khiến HLV Huy Hoàng phải đau đầu khi Olaha sẽ bị treo giò trong trận đấu tới đây và màn đối đầu với Nam Định ở vòng 12.

SLNA sẽ không có sự phục vụ của Ohala trong 2 trận đấu tới đây

Ngoài Olaha, SLNA cũng sẽ không có sự phục vụ của trung vệ đội trưởng Văn Khánh. Theo đó, anh đã tái phát chấn thương đầu gối và sẽ phải nghỉ hết giai đoạn lượt đi của mùa giải. Đây được xem là tổn thất lớn với đội bóng xứ Nghệ, bởi lúc này đang là giai đoạn quan trọng của mùa giải.

Nếu không tìm ra được những phương án thay thế, rất có khả năng đội chủ sân Vinh sẽ có thể bị đánh bật ra khỏi top đầu trong những vòng đấu tiếp theo.

Phía bên kia chiến tuyến, Thanh Hóa đang có sự tự tin sau chiến thắng trước Viettel trên sân nhà ở vòng đấu trước. Bên cạnh việc cải thiện được vị trí trên BXH, thầy trò HLV Petrovic còn được nhận được khoản tiền thưởng cực lớn lên đến 1,1 tỷ đồng từ ban lãnh đạo đội bóng.

Tuy nhiên, đối đầu với một SLNA đang rất khát 3 điểm vào lúc này là một thử thách không hề dễ dàng cho Thanh Hóa nhất là khi họ phải chơi trên sân khách. Ngoài ra, ở lần gặp nhau gần nhất họ đã nhận trận thua “tan nát” 0-6 cho trước đội bóng láng giềng ở giải Tứ hùng hồi tháng 6.

Đội hình dự kiến

SLNA: Văn Hoàng, Thế Nhật, Bá Sang, Ngọc Hải, Đình Hoàng, Sỹ Hoàng, Xuân Mạnh, Xuân Tiến, Văn Đức, Đình Tiến, Olaha.

Thanh Hóa: Thanh Diệp, Tiến Dũng, Văn Lợi, Kamhuka, Gustavo, Ngọc Tân, Văn Thắng, Thành Long, Trọng Hùng, Paulo, Quốc Phương.

Các bạn có thể xem trực tiếp V.League 2022 miễn phí tại tv.onsports.vn hoặc tải ứng dụng On Sports TV. Mọi diễn biến mới nhất của trận đấu được cập nhật trên fanpage, website On Sports, kính mời các bạn chú ý đón xem.

 Tuấn Anh