Link trực tiếp TP.HCM vs Sài Gòn lúc 19h15 ngày 30/9 giải V.League 2022

Với tính chất của một trận chung kết ngược, cả TP.HCM và Sài Gòn chắc chắn sẽ muốn có được chiến thắng.

Link trực tiếp TP.HCM vs Sài Gòn: TẠI ĐÂY

Dù đã thay tướng khi HLV Trương Việt Hoàng đã được bổ nhiệm thay thế cho ông Trần Minh Chiến, tuy nhiên những tín hiệu tích cực vẫn chưa đến với TP. Hồ Chí Minh. Theo đó, trong 3 trận đấu dẫn dắt đội bóng thành phố mang tên Bác, cựu thuyền trưởng Viettel vẫn chưa giúp đội bóng chủ quản có được chiến thắng nào với 1 kết quả hòa và 2 thất bại.

Chính vì lẽ đó mà TP.HCM vào lúc này vẫn chưa thể thoát khỏi vị trí áp chót trên bảng xếp hạng khi mới chỉ có được 13 điểm sau 16 vòng đấu. Ngoài ra, khoảng cách giữa họ với đội xếp cuối bảng chỉ là 1 điểm mong manh. Vì vậy, nếu trắng tay ở trận đấu thuộc vòng 17 tới đây, Hoàng Thịnh và các đồng đội sẽ thế chỗ cho Sài Gòn để đứng cuối bảng.

Phía bên kia chiến tuyến, Sài Gòn thời gian gần đây chơi ngày càng tốt dần và điểm số của họ đang được rút ngắn so với các đội nhóm trên. Minh chứng rõ nhất cho điều này là việc thầy trò HLV Phùng Thanh Phương suýt chút nữa đã tạo nên cơn địa chấn trước đội bóng đầu bảng Hà Nội. Đáng tiếc, Văn Quyết đã không để điều này xảy ra khi ghi bàn ở phút 90+5.

Lượt đi, TP.HCM đã giành thắng lợi trước Sài Gòn với tỷ số 2-1

Ở đợt tập trung ĐTQG vừa qua, cả TP.HCM và Sài Gòn đều không có cầu thủ nào được gọi lên đội tuyển Việt Nam, nên họ có thể toàn lực tập trung cho trận derby sắp tới. Tuy nhiên, vẫn có chút lo lắng cho đội được xem là khách ở trận đấu tới khi Đỗ Merlo sẽ không thể ra sân vì nhận đủ 3 thẻ phạt.

Dù đã lớn tuổi và không còn giữ được phong độ như thời đỉnh cao nhưng Đỗ Merlo vẫn đang là chân săn bàn lợi hại của Sài Gòn, nên việc cầu thủ gốc Argentina vắng mặt trong trận “chung kết ngược” sẽ là một bất lợi lớn cho HLV Phùng Thanh Phương.

Với tình thế bị dồn vào đường cùng của cả hai đội, trận derby trên sân Thống Nhất chắc chắn sẽ rất quyết liệt và đáng xem.

Đội hình dự kiến:

TP.HCM: Tiến Dũng, Ngọc Đức, Brendon, Thành Tín, Tùng Quốc, Hoàng Thịnh, Huy Toàn, Trọng Long, Ti Phông, Grenn, Bygrave.

Sài Gòn: Văn Phong, Công Thành, Mạnh Cường, Quang Vinh, Văn Đạt, Hoài An, Văn Triền, Lâm Thậm, Hồng Sơn, Olsen, Matheus.

 Tuấn Anh